“อุ้ม ลักขณา” โต้ใส่ชุดซีทรูไปว่ายน้ำ ไม่เหมาะตรงไหน

3

ประเด็นร้อนๆ เมื่อนักแสดงเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ใส่ชุดซีทรูโชว์ความเซ็กซี่ ชาวเน็ตวิจารย์ถึงความไม่เหมาะสม เป็นแม่คนแล้ว ไม่ควรทำแบบนี้

ล่าสุด “อุ้ม ลักขณา” เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ครั้ง กับเรื่องที่เราโดนติงเรื่องการแต่งตัวไม่เหมาะสม? “อันนั้นคือเป็นชุดที่เราเดินริมสระว่ายน้ำ พอมันเกิดดรามาขึ้น เราก็ได้แจ้งไปแล้ว ตัวอุ้มไม่คิดเลยว่าจะมีดรามาหนักมาก เพราะตัวอุ้มเองเราดูสถานที่ที่เราไป เราไปโรงแรมที่เป็นโรงแรมส่วนตัว บริเวณที่อุ้มถ่าย คือสระว่ายน้ำกลางโรงแรม มีคนนอนอาบแดด ว่ายน้ำกัน เราก็มอง เล็งแล้วว่าเราใส่ชุดว่ายน้ำลงมาได้

แต่เราไม่ได้จะใส่บิกินี่ เราก็ใส่ชุดคลุมซีทรู เราก็ได้อธิบายไปแล้วว่านี่คือสระว่ายน้ำนะคะ เราลงมาถ่ายรูปเล่นกับลูกริมสระว่ายน้ำ แต่เราก็ไม่ได้อธิบายไปหมดว่าเสร็จแล้วเราจะต้องถอดชุดเพื่อไปใส่เล่นน้ำ เปลี่ยนชุดเพื่อไปกินข้าว แต่ที่ดราม่าเพราะเขาเข้าใจผิดว่าเป็นห้าง คนเข้าใจผิดว่าอุ้มไปเดินห้างด้วยชุดซีทรูกับลูก ตำนานใหม่ใส่ชุดซีทรู ข้างในเป็นบิกินี่ เดินห้างกับลูกก็เลยกลายเป็นดรามา

แต่พอเราอธิบายไปแล้วว่าสระว่ายน้ำโรงแรม ก็มีคนเข้ามาขอโทษเยอะที่เข้าใจผิด อุ้มไม่ติดใจ อุ้มเข้าใจคนเรามีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ มีทั้งคนที่วิจารณ์ดี วิจารณ์ไม่ดี ดี เราเป็นคนสาธารณะเราต้องรับได้ในสิ่งที่คอมเมนต์มันจะเกิดกับเรา 

Previous article“เบนซ์ เรซซิ่ง” แจงชัดสัมพันธ์ “แพท ณปภา”
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ลาซิโอ 1-0 ฟิออเรนติน่า [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]