“เบนซ์ เรซซิ่ง” แจงชัดสัมพันธ์ “แพท ณปภา”

0

หลังจากที่อดีตแฟน “เบนซ์ เรซซิ่ง” ของนักแสดงสาว “แพท ณปภา” ออกจากคุก หลายๆคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่าจะไปทิศทางไหน แล้วกับแฟนใหม่ของ แพท ณปภา จะยังไปต่อหรือยุติ

“เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “นายอัครกิตติ วรโรจน์เจริญเดช” อดีตสามี แพท ณปภา ได้รับการปล่อยตัวเผยสาเหตุห้ามพาลูกชายเยี่ยมและความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา ว่า “ผมเข้าไปตั้งแต่เรซซิ่ง อายุ 3 เดือน ตอนนั้นผมเลี้ยงเขาอยู่ที่บ้าน ในขณะที่ตอนนั้นแพทเขาต้องออกไปทำงานแล้ว ผมก็ลูกคนเดียวของเรา เราก็ผู้พันเรารักเขามากลูกชายคนเดียว เปลี่ยนผ้าอ้อม ให้นม พาเรอ อะไรทุกอย่าง แล้วอยู่ดีๆ เราก็ปุ๊บเข้าไปอยู่ข้างใน ก็เป็นสิ่งเดียวที่เราทำใจไม่ได้ เป็นสิ่งที่เราทุกข์ใจอย่างที่สุด

ผมก็บอกกับคุณแม่ว่าห้ามพามาเยี่ยม ผมรับไม่ได้ ผมเห็นแล้วผมอยู่ไม่ได้ ผมเคยศึกษาก่อนที่จะเข้าไปด้วยซ้ำว่า เด็กเนี่ยว่าความทรงจำเขาจะเริ่มได้เมื่อไหร่ ผมก็ดูว่ามน่าจะประมาณ 4 ขวบ ตอนนั้นน้องเพิ่งจะ 3 เดือน ผมคิดว่าไม่เกิน 3-4 ปี คดีมันอาจจะจบแล้ว ผมอาจจะได้กลับออกมา เขาอาจจะไม่ทันรู้เรื่อง

แต่สุดท้ายก็ลากเวลากินยาว 6ปี เกือบ 7 ปี ต้องขอบคุณคนที่เขารักและห่วงใยครอยครัวเราอยู่ เขาอาจจะเห็นว่าเวลาเราได้อยู่กัยพ่อแม่ลูก 3 คน มันน่ารัก แต่ในวันนี้มันเลยจุดนั้นมาไกลแล้ว แต่ในส่วนของความเป็นพ่อแม่ลูก ผมจะพยายามทำพยายามเติมเต็มให้สมบูรณ์ให้ดีที่สุด”

Previous article“คิมเบอร์ลี่” สายมูวางฮวงจุ้ยบ้านทั้งหลัง
Next article“อุ้ม ลักขณา” โต้ใส่ชุดซีทรูไปว่ายน้ำ ไม่เหมาะตรงไหน