“พีพี” ยกเค้กเซอร์ไพรส์ “บิวกิ้น” ถึงบ้าน

0

“พีพี กฤษฏ์” ยกเค้กไปทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “บิวกิ้น พุฒพงศ์” พร้อมซื้อของแต่งบ้านให้ เพราะอยากให้เขาเห็นสิ่งนี้ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอะไรให้ไปถามบิวกิ้น

ล่าสุด “พีพี กฤษฏ์” เผยถึงเรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ว่า “ไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์มาปีนี้เป็นปีที่ 7-8 แล้วแอบไปเซอร์ไพรส์ที่บ้าน  คือตอนแรกตนก็ทำเป็นเหมือนว่าจะไม่ไปแล้ว เซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็ยากเหมือนกัน เหนื่อยแล้วเนี่ย หลายปีแล้ว ปีหน้าว่าจะโหนมาจากเฮลิคอปเตอร์ เรียกว่าเซอร์ไพรส์ครั้งนี้สำเร็จ ไม่โป๊ะ ทางด้านของขวัญวันเกิดช่วงนี้เขาอินกับของตกแต่งบ้านก็เลยซื้อเป็นพวกของแต่งบ้านให้

จริงๆ ก็เหมือนมีโอกาสไปต่างประเทศด้วยกันบ่อย ช่วงหลังๆ งานแฟนมีต เราก็จะสังเกตว่าเขาเดินเข้าร้านเฟอร์นิเจอร์มากขึ้น เขาชอบของแต่งบ้าน เหมือนตอนนี้กำลังทำออฟฟิศอยู่ ก็เลยซื้อเป็นของตกแต่งบ้านไว้วางบนโต๊ะที่ทำงาน ก็ใส่ใจนิดนึง เดี๋ยวเขาน้อยใจ จริงๆ ของทุกอย่างที่ให้ก็อยากให้เขาใช้มากกว่าความหมายพิเศษอาจจะไม่ได้พิเศษอะไรมาก แต่ว่าตั้งใจซื้ออยากให้เขาได้ใช้จริงๆ อยากให้เขาได้เห็นสิ่งนี้ในทุกๆ วัน ก็ขอให้เขามีความสุขมากๆ และขอให้สนุกกับทุกๆ อย่างที่เขาทำ เอ็นจอยกับทุกๆ โมเมนต์  ดีใจที่ได้ร่วมทางเดินแบบนี้มาด้วยกันทุกๆ วัน

ทุกวันนี้ ”บิวกิ้น” ก็ยังน่ารักกับตนเสมอ ยังซับพอร์ตในทุกๆ ด้านอยู่เสมอ ไม่ใช่แค่เรื่องงาน ในพาร์ทส่วนตัวเขาก็เป็นกำลังใจให้กันจริงๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปหาความสัมพันธ์แบบนี้อีกที่ไหน ทั้งน่ารักซับพอร์ตตนมากๆ”

Previous article“เอ้ ชุติมา” ไม่ทนคนอยากลองดารา โต้กลับเดือด
Next articleดูไฮไลท์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ฟูแล่ม [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]