“เอ้ ชุติมา” ไม่ทนคนอยากลองดารา โต้กลับเดือด

2

เรียกว่าหลังจากนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ “เอ้ ชุติมา” กลับมาโสดอีกครั้ง ก็แสบจนเกินต้าน ลุยงานเต็มๆ แต่ก็ไม่วายถูกพวกโรคจิตในโซเชียลใช้คำพูดหยาบคาย ดูถูกอาชีพของตนเอง งานนี้สาวเอ้ ไม่ยอมทน พร้อมพิมพ์โต้กลับทันที ด่ามาด่ากลับ คอมเมนท์บั่นทอนก็บล็อกทันที ยันโรคจิตมาก็โรคจิตกลับเตรียมฟ้องคนด่า

ล่าสุด “เอ้ ชุติมา” เปิดใจผ่านรายการ คุยแซบshow กรณีถูกชาวเน็ตอยากขอลองดารา โดยเจ้าตัวเผยว่า “เจอคอมเมนท์แย่ๆ หลายคอมเมนต์ก็หยาบคาย แต่คนนี้หยาบคายสุด พิมพ์มาว่าสวยแบบนี้ อยากลองดารา เราก็ตอบกลับไปว่าทำไมพูดจาแบบนี้ เราไม่ชอบคนที่ดูถูกผู้หญิง เรารู้สึกว่าและฉันอยากลองแกไหม เราเป็นคนตรงๆ อย่ามาดูถูก ไม่ใช่ว่าเราต้องลดคุณค่าตัวเองเพื่อจะมีผู้ให้เร็วที่สุด มันไม่ใช่ไง การดูถูกเพศแม่ มันไม่ถูก

เราพิมพ์โต้ตอบกลับไป เราไม่ได้เสียใจ เราชินกับเรื่องพวกนี้มากๆ อยากจะบอกไปว่าอย่าไปใส่ใจคอมเมนต์แย่ๆ มันจะทำให้เราเป็นซึมเศร้า พวกนี้เป็นพวกสมองหมาปัญญาควาย มีหูเอาไว้คั่นสมองเท่านั้น รอให้คนอื่นจูงจมูก ด่ามาฉันก็ฟ้องกลับ ฉันโรคจิตกว่า อันไหนบั่นทอนเราก็บล็อคมันไป บอกไอ้โรจิตที่ชอบด่าดารา คุณไม่รู้ว่าเขาเป็นแบบไหน เอาชีวิตตัวเองให้รอดก่อน ดูแลครอบครัว ดูแลพ่อแม่รอดยัง ก่อนจะมาด่าคนอื่นเขาว่าคนอื่นไว้ ระวังจะเข้าตัวเอง”

Previous article“วิลลี่ ผีก๊าบก๊าบ” ให้ปากคำ พร้อมเจรจาคู่กรณีฃ
Next article“พีพี” ยกเค้กเซอร์ไพรส์ “บิวกิ้น” ถึงบ้าน