“วิลลี่ ผีก๊าบก๊าบ” ให้ปากคำ พร้อมเจรจาคู่กรณีฃ

5

หลังจากที่คู่กรณี “จอย บียอนด์” กับ “แหวดศรี นครสวรรค์” น้องสาว “ฮาย อาภาพร” ได้เดินทางไปยังสถานนีตำรวจสองพี่น้อง จ.สุพรรรณบุรี เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดี “นายสมนึก นาคแท้” หรือ “วิลลี่ ผีก๊าบก๊าบ” ในข้อหาหมิ่นประมาท ทางเจ้าตัวไม่คิดว่าจะถูกแจ้งความ คนอยู่ในวงการเดียวกันโทรเคลียร์กันได้ อยากให้นึกถึงวันที่เคยดีต่อกัน

ล่าสุด “วิลลี่ ผีก๊าบก๊าบ” เดินทางมาพร้อม ทนายเต้ “น.ส.ธัญพร ศิวบรววัฒนา” โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาสอบสวนอยู่ประมาณ  1 ชั่วโมง จากการที่คู่กรณีได้มาแจ้งความว่าถูกนายวิลลี่ใช้ถ้อยคำหยาบคายวาจาไม่สุภาพด่าทอผู้เสียหายพร้อมชี้หน้าด่าต่อหน้าทีมงานนักดนตรีกลุ่มแฟนคลับและแขกที่มาร่วมงานทำให้ผู้เสียหายรู้สึกว่าเสียชื่อเสียงถูกดูหมิ่นเกลียดชังซึ่งถ้อยคำดังกล่าวทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหายโดยพนักงานสอบสวนพิจารณาแล้วถ้อยคำดังกล่าวนั้นเป็นความผิดฐานดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า

ซึ่งเบื้องต้นหลังจากการสอบสวนนายวิลลี่ได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยนายวิลลี่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากให้ปากคำแล้วก็ไม่ได้มีความหนักใจหรือกังวลอะไรแต่เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณีก็อยากฝาถึงว่าเราก็คนในวงการเดียวกันเราก็เคยอยู่มาด้วยกันอะไรที่เคยกระทบกระทั่งกันก็ไม่ต้องมาถึงโรงพักถึงศาลก็โทรคุยกันได้นึกถึงตอนที่เราสนิทกันเราก็ไม่รู้สาเหตุที่เรามาโกรธมาเคืองกันเรื่องอะไรที่ผ่านมาซึ่งสำหรับตนตอนนี้ก็พร้อมเจรจาที่จะพูดคุยกันเพราะเหมือนเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าก็น่าจะคุยกันได้หากอีกฝ่ายจะเจรจาด้วยตนก็พร้อมเจรจาพูดคุยกัน”

Previous article“น้ำหวาน ภูริตา” ซึ้งใจแฟนคลับจัดตุ๊กๆโปรโมทละคร
Next article“เอ้ ชุติมา” ไม่ทนคนอยากลองดารา โต้กลับเดือด