เอินเอิน ฟาติมา ยันแค่พี่น้อง เจ้าขุน

0

ถูกจับตามองว่ายังงัยกัน ระหว่าง “เจ้าขุน จักรภัทร” กับ “เอินเอิน ฟาติมา” ที่ทั้งมีภาพควงกันไปทานหมูกะทะ ยิ่งทำตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าเกินพี่-น้องหรือเปล่า ฝ่ายหญิงออกมายืนยันว่าเป็นพี่น้องกันแค่นั้น ตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องงาน

ล่าสุด “เอินเอิน ฟาติมา” เปิดใจเกี่ยวกับกระแสข่าวคู่จิ้น “เจ้าขุน จักรภัทร” ลูกชายนักร้อง “เจ เจตริน” ว่า “ก็เป็นพี่น้องกันอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์กัน แจงไปกินหมูกะทะ คือไปเลี้ยงฉลองเพลงล้านวิว ซึ่งทางพี่เจ้าขุนเขาบอกไว้แล้วว่าถ้าเพลงถึงมาฉลองกันนะ และมีพี่ทีมงานนั่งกันอยู่ด้วย ยอมรับว่ามีคนแซวเต็มเลย แต่ตนก็บอกว่าเป็นพี่น้องกัน พอมีคนแซว

ตอนแรกไม่คิดว่าก่อนที่พี่เจ้าขุนปล่อยรูปปิดหน้ามันจะสามารถได้ยอดไลน์และเป็นข่าวขนาดนั้น ก็มีคนทักมาตนเยอะเพราะเขาจำลายเล็บตนได้ พอมีข่าวกับพี่ขุน ก็โดนเปิดวาร์ป และมีแฟนคลับของพี่เจ้าขุนมาติดตามเยอะมากขึ้น พอเอ็มวีปล่อยไปก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะมากๆเลย ขอบคุณมากๆ หลายคนเชียร์ จริงๆอยากที่บอกไปคุณแม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟนตอนนี้

แต่สามารถคุยเป็นเพื่อนกันได้หมดสำหรับคนที่เข้ามา ตอนนี้ต้องโฟกัสให้ถูกจุดก่อน ตอนมีข่าวคุณพ่อคุณแม่ก็หัวเราะแล้วทักมาว่ายังไงแค่นั้น ส่วนการร่วมงานกับ ไอซ์ พาริส”คือเขาน่ารักมาก ก็มีเกร็งๆ พอได้มาเล่นคู่กับเขาตื่นเต้นมากไม่กล้าคุยเลยตอนแรก แต่พี่ไอซ์ก็มาช่วยละลายพฤติกรรม”

Previous article“บาส-ปอป้อ” ผ่านเข้ารอบก่อนรอง เดนมาร์ก โอเพ่น
Next articleดูไฮไลท์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 แวร์เดอร์ เบรเมน [ฟุตบอลบุนเดสลีกา]