แม่น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์ประโยคเด็ดรั่ว

2

หลังจากที่ทางด้านสามี “กวาง AB Normal” ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงสาเหตุของการเลิกกันกับสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” ว่าไม่เกิดเหตุจากมือที่ 3 แต่อย่างไร แต่ปัญหาเกิดจากทางด้านครอบครัวของน้ำหวาน จนถึงจุดแตกหัก ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไป ถ้าอารมณ์ดีกว่านี้ มีสตินิ่งกว่านี้ พร้อมกว่านี้ จะออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ทำเอาทางฝ่ายแม่ของน้ำหวาน ออกมามาโพสต์ประโยครั่ว แบบเจ็บ ไม่รู้สื่อถึงอดีตลูกเขยหรือไม่

ล่าสุด “แม่พลอย เจริญปุระ” ได้ออกมาโพสต์คำคำเด็ดหลายประโยค ผ่านทางทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ploy charoenpura เช่น “หน้าที่แม่ไม่มีโอที ไม่มีโบนัส มีค่าตอบแทนคือรอยยิ้มของลูก”สังคมเราไม่ค่อยต่างกันรอก สันดานต่างหากที่ต่างกัน”ไม่ว่าใครใจร้ายใส่คุณอโหสิกรรมให้เค้าไป สุดท้ายเขาจะแพ้ภัยตัวเอง เวรกรรมทำงานไวนะ”

มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน สมองไม่มีไม่เป็นไร แต่มารยาทต้องมีนะคะ”สันดานเสีย ที่หมามันเห่าก็เพราะว่ามันเป็นหมา แต่คนเห่าเหมือนหมา ไม่รู้เป็นห่x อะไร”ความดีของเราจะมีค่า เมื่อใช้ให้ถูกที่ ถูกเวลา”

“ชอบประโยคนี้ อะไรที่ทำแล้ว มีความสุขก็ทำไปเถอะ ชีวิตนี้มันสั้น เกินกว่าจะไปแคร์ คนทั้งโลก” “แล้วทำไมกูต้องมีมารยาทกับคนที่ไม่มีมารยาทใส่กูก่อนด้วยอะ มึงเป็นใครมาจากไหนหรอ”Don’t cheat, if you are not happy, just leave. Why so Serious? งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจับตามองว่าทั้งคู่สองฝ่ายจะจบกันแบบไหน คงต้องรอแถลงข่าว 

Previous article“วิลลี่ ก้าบก้าบ” งงข่าวไม่ตรง เคลียร์จบแล้ว
Next article“ตุ๊ก ญาณี” ขึ้นเขียงอัพหน้าเด็ก รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว