“วิลลี่ ก้าบก้าบ” งงข่าวไม่ตรง เคลียร์จบแล้ว

5

หลังจากที่นักร้อง “แหวดศรี” น้องสาว “อาภาพร นครสวรรค์” กับ “จอย บียอนด์” เดินทางไปแจ้งตลก “วิลลี่ ก้าบก้าบ” ในความเอาผิดฐานหมิ่นประมาท ซึ่งเป็นการทะเลาะกันในงานๆนึง

ล่าสุด “วิลลี่ ผีก้าบก้าบ” หรือ “นายสมนึก นาคแท้” ได้ออกมาเปิดใจว่า ได้เดินทางไปจัดงาน “แซยิด” ฉลองวันเกิดครบ 60 ปี รวมถึงงานเลี้ยงเกษียณข้าราชการ ที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มีวงดนตรี “ส่องแสง รุ่งเรือง” “คาราบาว” ยอมรับว่ามีการด่าทอทะเลาะกันจริงด้านหลังเวที เพราะเรื่องคิวที่จะขึ้นโชว์ เนื่องจากเจ้าภาพมีการขึ้นไปร้อง 3 – 4 เพลง

ซึ่งตนเป็นพิธีกรและโฆษกบนเวที ไม่สามารถขัดเจ้าภาพได้ ทำให้ทางนักร้องสาวต้องรอก่อน จนมีการโต้เถียงเกิดขึ้น ผู้ใหญ่ฝั่งตนเองมาเคลียร์ก็ถูกด่าทอ อารมณ์โมโหเกิดจึงมีการใช้คำหยาบคายบ้างเป็นธรรมดา ส่วนการที่บอกไปผลักหัวนักร้องนั้น ก็ทำจริงไปผลักหัวแหวดศรี เพราะเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมาหลายปี ยอมรับว่าดื่มเหล้า แต่ไม่ได้เมาแค่ตึงๆ มูลเหตุสำคัญของความขัดแย้ง เกิดขึ้นเพราะมีความหมางใจกันมาหลายปีแล้ว ระหว่างตนเองกับนักร้องสาวคนนี้ ก็รู้จักกันมานาน แต่ถูกคนบางกลุ่มยุแยงใส่ร้าย และงานวันเกิดที่จัดขึ้นทางเจ้าภาพเชิญแค่แหวดศรี

แต่ทางด้านจอยบียอนด์ ต้องการจะมาด้วย ทั้งที่รู้ว่าตนเองร่วมงาน ก็ยินดีให้มาไม่ได้ว่าอะไร และสุดท้ายคืนนั้นนักร้องสาวก็ได้ขึ้นโชว์ ทำไมจึงไปให้ข่าวอย่างนั้น และได้โทรเคลียร์กันจบทั้งแหวดและฮายอาภาพร ไม่เข้าใจว่าทำไมจึงไปแจ้งความ พร้อมให้ปากคำตามหมายเรียก

Previous articleไฮไลท์คลิปบอล อังกฤษ 3-1 อิตาลี [ฟุตบอลยูโร]
Next articleแม่น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์ประโยคเด็ดรั่ว