“ไบร์ท นรภัทร” มูฟออนแล้ว ฟูมฟายโคตรเสียเวลา

73

โดนอีกแล้ว “ไบร์ท นรภัทร” เปิดภาพสาวคนใหม่ “โบกี้ เฌอริสา” มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 ก็ถูกชาวเน็ตสงสัยว่ามูฟออนเร็วไปมั้ย

ล่าสุด “ไบร์ท นรภัทร” เปิดใจกับรักครั้งใหม่ว่า “ผมมูฟออนเร็วครับ ไม่ใช่ผมคนเดียว น้องแฟนเก่าเราก็มูฟออนเร็วเหมือนกัน เร็วกว่าผมอีก ก็ยังคุยกันอยู่ทุกวันนี้ก็ติดต่อกัน ก็คือคุยกันตรงๆ ก็ไม่รู้จะอยู่ทำไมเนอะ จบไปแล้วเลิกไปแล้ว ทำไมไม่รู้ ไปดีกว่า มูฟออนดีกว่า ผมกับโบกี้รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยแล้ว ตั้งแต่ปี2ปี3 รู้จักกันนานมาก รู้จักกันมาประมาณหนึ่ง พอตอนนี้โตขึ้นก็รู้จักกันมากขึ้นก็โอเคนะ

และก็เพิ่งได้มีโอกาสมาคุยๆ กัน ตอนมีข่าวออกมาตกใจนิดหน่อยไม่ได้มาก ไม่ได้คิดอะไร ก็คิดไว้ว่าเป็นแบบนี้ครับ ส่วนดราม่าที่เขาบอกว่ามูฟออนไว ก็แล้วแต่คนจะคิด ใครอยากอยู่ก็อยู่ผมคนหนึ่งไม่อยู่ เลิกกันแล้วไปฟูมฟายทำไมโครตเสียเวลาเลย สำหรับตัวโบกี้พอเป็นข่าวคนไปเปิดประวัติเขาก็ไม่โอเค เอาจริงๆ

ผมพูดแทนเลยไม่ใช่แค่เขาคนเดียว ใครหน้าไหนก็ตามส่วนมากไม่ค่อยโอเคกับอะไรแบบนี้ คือเราชินแต่เขายังไม่ชินหรอก ก็สงสารเขาที่มีคอมเมนท์ที่ดีและไม่ดี คอมเมนท์ที่ไม่ดีผมก็รู้สึกสงสารเขาเหมือนกัน ก็เป็นอย่างนี้แหละอย่าไปแคร์มาก ก็แค่ทำพูดของไอ้หน้าไหนก็ไม่รู้ พูดร้ายๆ ใส่เราอย่าเก็บไปคิด อย่าเก็บไปคิด แคร์คนทั่งโลกเราก็เป็นบ้าพอดี”

Previous article“พีท ทองเจือ” เผยเรื่อง “น้องมิย่า” ถ้ามีปัญหาก็คุยกันได้
Next article“พีท ทองเจือ” เปิดตัวซิงเกลแรกของ “เซย่า” ลั่นไม่ได้อยากให้เข้าวงการ