“พีท ทองเจือ” เผยเรื่อง “น้องมิย่า” ถ้ามีปัญหาก็คุยกันได้

84

หลังจากที่ “น้องมิย่า “ลูกสาว “พีท ทองเจือ” คบหากับ “น้องอชิ” ลูกชายของ “ฟลุค เกริกพล” แล้วเลิกรากันไป มีกระแสข่าวว่าโยงถึงผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายทะเลาะ แต่ทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีการออกมาให้ข่าวแต่อย่างไร

ล่าสุด “พีท ทองเจือ” จัดงานเปิดตัวซิงเกิลแรกของน้องเซย่า ณิชฎา” ลูกสาวคนโต พร้อมเผยถึงเรื่องน้องมิย่ากับน้องอาชิ ว่า จริงๆ การทะเลาะกัน ถ้าเป็นผู้ชาย ถ้าเป็นพ่อ ถ้ามีปัญหาก็มาเคลียร์กัน แต่นี่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็ไม่เห็นเขาจะโทรมาคุยอะไรกับผม ซึ่งคนอื่นที่ไม่ใช่เป็นคนตรงๆ หมายถึงคนรอบๆ ข้าง ผมถือว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถ้ามีปัญหาก็มาคุยกัน

แต่ถ้าไม่คุยกันก็แสดงว่าไม่มีปัญหา หรือว่าถ้ามีปัญหาแล้วไม่พอใจกัน จะทะเลาะกัน จะตะลุมบอนกันอันนั้นก็อีกประเด็นหนึ่ง แต่ถ้าต่างคนต่างอยู่ก็ตามนั้น จริงๆ น้องอายุยังเด็กๆ อยู่ เรื่องราวของการใช้ชีวิตยังมีอีกเยอะแยะที่น้องจะต้องผ่านและเรียนรู้ น้องทั้ง 3 คนยังมีอีกหลายเรื่อง ต้องเจอคนอีกหลายแบบ ไม่ได้คุมเรื่องความรักของลูก ทุกคนต้องเรียนรู้การใช้ชีวิต ผมเชื่อว่าหลายๆ คนพ่อแม่บอกอะไรฟังจริง แต่จะทำมั้ยก็อีกเรื่องหนึ่ง

แล้วเวลาเราบังคับหรือปิดกั้น แล้วเขาแอบไปทำมันหนักกว่าเดิมนะ ก็ปล่อยให้เขาใช้ชีวิต เราแค่สร้างวัคซีนที่ดีให้เขาแค่นั้นเอง น้องไม่เครียด ผมบอกน้องเสมอตั้งแต่เด็กว่าข่าวผมสมัยก่อนหนักกว่านี้เยอะ ถ้าเราทำความเข้าใจกับมันได้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

Previous article“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เตรียมแต่ง “พลอยไพลิน” 2 ตค นี้
Next article“ไบร์ท นรภัทร” มูฟออนแล้ว ฟูมฟายโคตรเสียเวลา