“พีท ทองเจือ” เปิดตัวซิงเกลแรกของ “เซย่า” ลั่นไม่ได้อยากให้เข้าวงการ

95

“พีท ทองเจือ” เจ้าของค่ายเพลง Lil Brat Record (ลิต,แบรท เรคคอร์ด) เปิดตัวซิงเกิลแรกของลูกสาวคนโต “เซย่า ณิชฎา ทองเจือ” เพลง “Sometimes (แพ้ความผูกพัน)

ทางด้านคุณพ่อ “พีท ทองเจือ” เผยถึงลูกสาวว่า “ผมบอกตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าถ้าเลือกได้เราจะไม่ให้ลูกเข้ามาในวงการบันเทิง เพราะเราทำมานานรู้สึกว่ามันเหนื่อย แล้วก็เห็นเพื่อนๆ ที่ไปเป็นนักธุรกิจหรือนักวิชาการเฉพาะทางและเขาประสบความสำเร็จในชีวิตได้เหมือนกัน เราก็เลยมีความหวังว่าลูกจะทำได้เหมือนเพื่อนๆ เรา ไม่ต้องมาเหนื่อยแบบเรา

แต่ปรากฏว่าเขาชอบ และเขาทำได้ดี และมีแฟนๆ ตอบรับและติดตามด้วย พอเป็นอย่างนั้นเราก็ไม่เปลี่ยนความคิดเขา แต่ผมจะบอกเขาเลยว่าในการมาทำงานตรงนี้ เราจะต้องเป็นจุดสนใจของทุกๆ คน และเราจะอยู่กับสิ่งเหล่านั้นอย่างไร เข่น เราจะอยู่กับพี่ๆ นักข่าวยังไง เราจะอยู่กับข่าวที่มันจะเกิดขึ้นอย่างไร ข่าวจริง ข่าวเท็จ ข่าวที่เกิดขึ้นมาเองโดยที่เราอาจจะโดนมาเป็นประเด็นหรืออะไรก็แล้วแต่

ซึ่งจริงๆ แล้วการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงมันก็มีหลายๆ จุดที่น่าสนใจนะ มันก็เป็นเหมือนเงาของเรา แต่ถ้าเรามีอีโก้เยอะแล้วจับทุกอย่างมารวมกัน ชีวิตมันก็จะยากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าอะไรดี ก็เก็บไว้ แต่ถ้าอะไรไม่ดีก็ลบทิ้งไป เพราะชีวิตเรายังมีอะไรต้องทำอีกเยอะครับ โดยเฉพาะที่บ้านเราคือไม่ได้มานั่งรองาน เอาแค่กิจกรรมของน้องทั้งเรียนทั้งใดๆ ก็เยอะมากแล้ว”

Previous article“ไบร์ท นรภัทร” มูฟออนแล้ว ฟูมฟายโคตรเสียเวลา
Next articleไฮไลท์คลิปบอล ลาสค์ ลินซ์ 1-3 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก)