“ปุยฝ้าย” ดูหมอแม่น เพื่อนบอกทักตรงมาก

81

นักร้อง-นักแสดง “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านดูดวง เพื่อนทั้งในและนอกวงการต่างบอกว่าแม่น ล่าสุด “ปุยฝ้าย” เผยถึงความแม้นในการดูดวงให้เพื่อนๆ ว่า เรื่องเป็นแม่หมอ มันเกิดจากความสงสัย เพราะเราก็เชื่อในหลักวิทยาศาสตร์อยู่แล้ว หนูเป็นคนปฏิบัติตามคำสอนของพระพุทธเจ้า แต่ไม่ได้งมงาย อะไรที่มีการทักทวงมาอะไรที่พิสูจน์ได้ หนูก็ถามพระมาตลอด

จนท่านโยนตำรามาให้แล้วให้ไปดูเอาเอง หนูก็เลยไปศึกษาและเริ่มเก็บสถิติ เพราะเรื่องพวกนี้่เป็นเรื่องของสถิติเรื่องของตัวเลข หนูก็เรียนกับท่าน เป็นพระอาจารย์ที่หนูเจอท่านตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ท่านก็จบเปรียญ 9แล้ว ขอเอยชื่อท่านแล้วกัน พระอาจารย์สน อยู่ที่วังบัว แกก็ทักหนูตลอด เรื่องดวงนู้นนี่นั้น และเรื่องตัวเลข กลายเป็นว่าเราจำได้ เราเองก็ใช้กับคนอื่นได้ด้วย

เพราะเลขตรงนี้มันส่งผลกับทุกคน อาจจะมีจำเพาะ ว่าคนนี้ราหูให้คุณ อาจจะมีเลข 8ได้ บ้างคนราหูให้โทษเลี่ยงเลข 8 ดีกว่า แล้วแต่คน หนูจะดูจากเบอร์โทรศัพท์ วันเดือนปีเกิด และชื่อนามสกุล เพราะว่าอักษรจะมีกำลังแต่เลขอยู่ กลุ่มแรกๆก็มีพี่บอยพิษณุเป็นคนป่าวประกาศ ลูกค้าท่านถัดไปคือคุณนุ้ย สุจิรา ดูไปเรียบร้อยแล้ว บ้างอย่างก็พูดออนแอร์ได้ บ้างอย่างก็หลังไมค์ นางก็ตกใจ ไม่เคยทักแบบนี้เลย เธอเป็นคนแรกที่ทักแบบนี้ตรงๆ ตอนนี้ก็พาไปพบพระอาจารย์แล้วทั้งบ้าน  

Previous article“ปั้นจั่น” พร้อมแต่ง แต่ขอตามฝันตีกอล์ฟก่อน
Next articleต้นสังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตือนหยุดปล่อยข่าวเท็จ