“ปั้นจั่น” พร้อมแต่ง แต่ขอตามฝันตีกอล์ฟก่อน

62

ความรักหวานฉ่ำ นักแสดง “ปั้นจั่น ปรมะ” กับแฟนสาวนอกวงการ ที่เจ้าตัวลั่นขอตามฝันนักกอล์ฟมืออาชีพก่อน ล่าสุด “ปั้นจั่น” เปิดใจถึงเรื่องความรักว่า ความรักก็ดีค่า ตามในโซเชียลค่า มันไม่ได้เรียกว่าคลั่งนะเธอ ก็ตามปกติแหละ ก็เปิดเผย ก็ต้องให้เกียรติเขา ไม่ใช่จะเอาเขาไปเก็บไว้ในที่ลับ เวลาเราไปไหนจะได้มีใครรู้แจ้งว่าเรามีเจ้าของนะ เราอยากลงเองเขาไม่ได้บอก ส่วนใหญ่รูปกอล์ฟเยอะกว่า เยอะกว่ารูปคู่ เยอะกว่ารูปละครอีก เพื่อนก็แซว เราก็หวังว่าจะเป็นคนนี้ ก็ตอบไปแล้วว่าพยายามทุกครั้งให้มันดีที่สุด ไม่มีใครหรอกที่มีความรักแล้วมันไม่ดี

แต่ถ้ามันไม่ใช่ให้ผมทำยังไง มันลิขิตไม่ได้ ผมจะรับละครทีละเรื่อง เวลาที่เหลือไปซ้อมกอล์ฟ ที่ซ้อมเพราะอยากให้ไปได้ดี บางทีก็มีน้อยใจบ้างนิดหน่อย เราซ้อมกีฬาเยอะ คือผมเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมกับแฟนได้ แต่เวลาซ้อมกีฬาชอบทำคนเดียว บางทีเวลาเลยอาจจะน้อย เพราะเราซ้อมเยอะ คุยกันแล้วเขาเข้าใจ

เพราะเขาก็เป็นคนเล่นกีฬาเหมือนกัน คนนี้รักมาก ความรักนะมันไม่ต้องพูดใช้คำก็ได้ ดูวิธีการปฏิบัติตัว คนเราจับมือกันไปนะ มันไม่ต้องไล่เรียงอะไรกันมาก ประสบการณ์จะทำให้เรารักกันมากขึ้น ความเข้าใจต่างหากจะทำให้เรารักกันมากขึ้น เรื่องแต่งงานผมก็อายุเยอะแล้ว แต่ว่าไม่อยากจะบอกเป็นนัยเวลาที่กำหนด มันก็ใกล้ถึงเวลาแล้วล่ะ ขอทำขมวดความฝันเรื่องกอล์ฟก่อน

Previous article“หมอก้อง” แจง “อาร์ต พศุตม์” พร้อมโทรคุย
Next article“ปุยฝ้าย” ดูหมอแม่น เพื่อนบอกทักตรงมาก