ต้นสังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตือนหยุดปล่อยข่าวเท็จ

73

ก่อนหน้านี้ทางเพจดัง ได้ออกโพตส์ถึงพระเอกซีรีส์วายคนนึง ที่มีพฤติกรรมนัดผู้หญิงมาคอนโด ทั้งที่อยู่กับแฟนปัจจุบัน แถมยังมีการทำร้ายร่างกาย บางครั้งนัดแบบทรีซั่ม จัดเต็ม เล่นลายู ทำให้ไปงานสาย จนผู้ใหญ่ในช่องเอื่อมระอา ทางเพจยังลงรูปที่แฟนสาวแอบถ่ายไว้ด้วย ติดแฮชแท็ค คนที่มีแผลเป็นที่หน้า ชาวเน็ตมุ่งเป้าไปที่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

ล่าสุดต้นสังกัดของ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ได้ออกจดหมายเตือนผู้ที่ให้ข้อมูลที่บิดเบือนทำให้ ไบร์ เสื่อมเสีย จะถูกดำเนินคดีโดยไม่มีการยอมความใด โดยจดหมายมีเนื้อหาว่า “ในนามของบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ขอแจ้งให้ทราบว่า ผู้ใดที่มีการกล่าวหรืออ้างถึงข้อความที่เกิดจากการเจตนาใส่ร้ายและบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชน อันมีผลกระทบต่อ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)

ทางบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ จำกัด ได้สืบทราบข้อมูล และพบว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ล้วนเป็นการกระทำอันเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนรวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใดๆ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมิ่นประมาทที่ก่อให้เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หากท่านใดมีข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถส่งมาได้ที่ [email protected] ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความใดๆ ทุกกรณี ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและห่วงใย มา ณ ที่นี้ Cloud9 Entertainment 12 กันยายน 2566″

Previous article“ปุยฝ้าย” ดูหมอแม่น เพื่อนบอกทักตรงมาก
Next article“แม่นกน้อย” ชี้แจง ประเด็นคำหยาบในบทเพลง