“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ลบโพสต์เดิม ชี้แจงอีกครั้ง

119

“ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” โดนทัวร์ลงยับ หลังออกมาโพสต์ถึงเพลง คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ ที่มีคำสองแง่สองงาม สุดท้ายต้องลบออกและชี้แจงแบบเคลียร์ๆ

ล่าสุด “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้ออกมาชี้แจง ว่า “ผมลบโพสต์แล้วนะครับ เหตุผลเดียวเลยคือ ผมไม่อยากเป็นต้นเหตุของความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้น สิ่งที่ผมอยากจะพูดมี 2 เรื่องนะครับ  1.ผมชื่นชมและเคารพพี่น้องเพลงหมอลำมาตลอดครับ ไม่เคยคิดดูถูกเหยียดหยามพี่น้องหมอลำ (ถ้าอ่านในเนื้อหาที่ผมเขียน ผมพูดถึงเพลงทั่วไปครับ) 2.พี่ๆ สื่อมวลชนทั้งหลายครับ การที่พี่เอารูปผมและบทความของผมในพื้นที่ส่วนตัวของผม ไปต่อยอดรายงานข่าว แล้วทำให้ตอนนี้สังคมเข้าใจผมผิดทั้งหมด เกิดความขัดแย้ง ทำให้เนื้อหาที่ผมจะสื่อบิดเบือนจากเจตนาของผมไปมาก

ผมอยากจะถามว่า พี่จะรับผิดชอบต่อการกระทำครั้งนี้กับผมยังไงครับ ผมพูดในฐานะพ่อคนหนึ่งที่กังวลใจ ตกใจ กังวลต่อคำที่ใช้ในเพลง ที่ไม่สมควรมีคำหยาบ(อวัยวะเพศ)มาอยู่ในเพลง ผมก็เลยอยากจะฝากแง่คิดไปถึงคนที่มีส่วนรับผิดชอบในการคัดกรองเนื้อหาต่างๆให้อยู่ในจุดที่เหมาะสม

เพื่อให้เด็กได้เติบโตมาในสังคมที่ดีงาม ผมต้องกราบขอโทษพี่น้องหมอลำและคุณเดือนเพ็ญ เด่นดวงกับเรื่องเข้าใจผิดในครั้งนี้ด้วยนะครับ แล้วผมไม่ได้พูดเจาะจงถึงเพลงๆ นี้เลย ผมพูดถึงเพลงทั่วไปใน ผมต้องตกเป็นจุดสนใจของการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนหลายสำนัก ผมหวังว่าพี่ๆ สื่อจะรับผิดชอบกับการกระทำในครั้งนี้ต่อผมด้วยนะครับ”

Previous articleอาจารย์ แจง ป๋อ ณัฐวุฒิ พระเอกข่มขืนนางเอกแย่กว่า
Next articleไฮไลท์ผลบอล สกอตแลนด์ 1-3 อังกฤษ (ฟุตบอลกระชับมิตร)