“นุนิว” ยอมรับห่วง ซี แต่ต้องแยกกันทำงาน

60

นักแสดงหนุ่ม “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” คู่จิ้นกับ “ซี พฤกษ์” ยอมรับว่าต่างคนต่างเดินทางของตนเอง ยังห่วงกันและกันอยู่เสมอ

ล่าสุด “นุนิว ชวรินทร์” เปิดใจผ่านรายการ WOODY FM กว่าจะมาเป็นที่รู้จักอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ช่วงแรกๆปรับตัวไม่ได้เลยครับ เราได้มาพบกับอีกสังคมหนึ่ง ซึ่งมีทั้งความเครียด ความกดดัน แต่ในนั้นก็มีความสุขอยู่ด้วยครับ เพราะสิ่งที่ผมทำมันก็คือสิ่งที่ผมชอบเหมือนกัน ช่วงแรกๆที่ยังไม่มีใครรู้จัก ไปแคชงานแต่ไม่มีใครสนใจ พอมีคนสนใจได้ทำโปรเจกต์ภาพยนตร์ แต่อยู่ดีๆมันก็โดนพับไปครับ

ตอนนั้นก็เลยรู้สึกเฟลมากๆ ก็พยายามบอกตัวเองเสมอว่าในโลกนี้ไม่ได้มีแค่เราที่จะเจอกับอะไรแบบนี้ ส่วนการจิ้นซี-นุนิว ผมก็ห่วงอยู่นะครับ ห่วงมากๆด้วย แต่ว่าอาจจะไม่ได้บอกกันเยอะถึงขนาดนั้นครับ เพราะว่าเขินครับ ถ้าจะให้บอกตรงๆว่าเป็นห่วงมากๆเลย จริงๆก็คุยกันตลอดเลย คุยกันเยอะ เพราะว่าอย่างช่วงก่อนหน้านี้เราทำงานด้วยกันมาตลอดเป็นปี

แต่ว่าช่วงนี้เฮียถ่ายซีรีส์เยอะ เลยทำให้เราอาจจะแยกย้ายกันไปทำงานบ้าง แยกกันไปเติบโตเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่สุดท้ายแล้วยังไงเราก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน ค่ายเดียวกัน และก็ยังเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกันมากๆ ผมยังนึกถึงเฮียตลอดเวลาที่เราไปทำงานคนเดียว มีบอกรักบ้างแต่ว่าไม่บ่อยเลยครับ มันมีความเขิน ไม่กล้าส่ง จะบอกรักมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอลยูโร) อลัตเวีย 0-2 เวลส์
Next article“นุศรา ต้อมคำ” นำทีมชาวไทยลุยโอลิมปิก 2024