“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ยอมรับยังมูฟออนไม่ได้

122

ออกมายอมรับว่าเลิกกัน นักแสดงหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” กับ สาว “วิว วรรณรท” หลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปี โดยฝ่ายชายยืนยันไร้มือที่ 3 ส่วนฝ่ายหญิงออกมาโพสต์เพลงเศร้า

ล่าสุด หนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” เผยว่า ตอนนี้ก็รู้สึกโล่งใจที่ได้พูดออกไปเพราะว่าก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ใครฟัง สภาพจิตใจก็ดีขึ้น จริงๆ มันก็ไม่ได้แย่อะไรไม่ได้ทะเลาะอะไรกันอยู่แล้วมันก็เลยไม่ต้องไปเคลียร์อะไรกัน ส่วนดราม่าคนเข้ามาด่ามองเป็นเรื่องธรรมชาติมันเป็นเรื่องที่เราควบคุมกันไม่ได้อยู่แล้ว บางคนเขาอาจจะไม่เชื่อมั้งครับแต่เราก็ไปบังคับให้เขาเชื่อในสิ่งที่เราพูดทั้งหมดไม่ได้อยู่แล้ว

ผมแค่ยืนยันว่าพูดความจริงทุกอย่าง แล้วก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เวลา เจอคอมเมนต์อะไรที่มันลบๆ ผมเลือกที่จะไม่ดู อันไหนที่เขาไม่ได้รู้เรื่องเราจริงๆแต่เค้ามาตัดสินเรา เราก็จะไม่ได้อ่านอะไรเยอะขนาดนั้น ไม่ได้เฟลหรือว่าไม่ได้ดิ่งขนาดนั้น เราก็รู้อยู่แล้วแหละว่าต้องมีโดนแหละ แค่ว่าเราจะห่วงแค่คนรอบตัวมากกว่า โอเคถ้าเขาไม่โดนอะไรแล้วเราโดนคนเดียวเราเข้าใจได้

ส่วนทางด้านวิวโพสต์สตอรี่เพลงเศร้า มองเป็นเรื่องของเขาที่จะลงอะไรก็ได้มันเป็นสิทธิ์ มองเป็นการเล่นโซเชียลแต่ละคนไม่เหมือนกัน ตอนนี้ก็ยังไม่มูฟออน ยืนยันไม่ได้คุยและไม่ได้ติดต่อเลย ส่วนจะกลับมาเป็นเพื่อนร่วมงานกันได้ไหม อันนี้ให้เขาตัดสินใจเลย ตนเคารพการตัดสินใจของเขาสุดท้ายก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ”

Previous article“ริว วชิรวิชญ์” คนรู้จักมากขึ้น “ตู ต้นตะวัน” ตรงสเปก
Next articleดูคลิปบอล (ฟุตบอลยูโร) ไอร์แลนด์ 1-2 เนเธอร์แลนด์