“ริว วชิรวิชญ์” คนรู้จักมากขึ้น “ตู ต้นตะวัน” ตรงสเปก

164

กำลังฮอตฮิตอย่างมาก กับพระเอก “ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์” ในบทบาทของ “ไตรฉัตร” จากละคร “มาตาลดา” กระแสแรงทำให้ดูมีออร่าขึ้นทุกวันๆ

ล่าสุด “ริว วชิรวิชญ์” มาร่วมงาน Shopee 9.9 Shopping Festival” ณ เมกา บางนา เปิดใจถึงกระแสละคร มาตาลดา และความสนิทสนมกับ “ตู ต้นตะวัน” ว่า มีคนชมว่าหล่อขึ้น ไม่กล้าหลงตัวเอง ส่วนที่มองว่าคนชื่อวชิรวิชญ์หล่อทั้งนั้นเป็นเรื่องบังเอิญครับ บังเอิญชื่อเหมือนกัน น้อมรับไว้เป็นคำขอบคุณ เอาจริงๆ เมื่อก่อนมีคนชมผมก็จะบอกไม่หรอกครับ มีช่วงนึงรู้สึกว่าเป็นช่วงที่เราหลงตัวเอง รู้สึกว่าเราสุดๆ ไปเลย

ตอนนี้ถือว่าตัวเองอยู่ในจุดที่รู้แล้วว่าอย่าไปหลงตัวเองมากเกินไป ให้มันพอดีๆ กดๆ ลงมาหน่อย เพื่อนเตือนว่าให้เบาๆ หน่อย จริงๆ เดี๋ยวนี้ใครชมก็จะขอบคุณครับ กระแสละคร “มาตาลดา” เป็นผลงานแรกที่เพิ่งจะมีคนรู้จักริวจากละครเยอะขนาดนี้ ดีใจ และขอบคุณมากๆ ขอบคุณนักแสดงทุกคน ผู้จัด มันไม่ใช่แค่เราคนเดียวครับ ดีใจมาก งานเยอะขึ้น รับงานเยอะกว่าเดิม

ส่วนตู เราชอบวง EXO เหมือนกัน ผมกับตูคนละเมนกัน ผมชอบชานยอล ตูชอบเซฮุน ก็เลยนัดกันไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน เป็นติ่งเหมือนกัน ก็น่ารักดี ส่วนที่คนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ ก็สนิทกันครับ เขาน่ารักดี ถามว่าจีบไหม ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ใจเย็นๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อน สนิทกัน กำลังทำความรู้จักกันไปก่อน ถ้าคืบหน้า หรือมีอะไรยังไง ผมค่อยมาบอกอีกทีดีกว่า ถามว่าชอบอะไรเขา เขาก็น่ารัก ตรงสเปก ส่วนตัวผมชอบคนหมวยอินเตอร์

Previous article“แบงค์ วงแคลช” แจงชัด นิ้วนางข้างซ้าย
Next article“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ยอมรับยังมูฟออนไม่ได้