“แบงค์ วงแคลช” แจงชัด นิ้วนางข้างซ้าย

110

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อหนุ่มนักร้องดัง “แบงค์ วงแคลช” หรือ “นายปรีติ บารมีอนันต์” โพสต์ภาพแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย แถมยังมีเพื่อนในวงการมาคอมเมนท์แซว จนหนุ่มแบงค์ต้องออกมาเคลียร์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว

ล่าสุด “แบงค์ ปรีติ” ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับภาพดังกล่าวพร้อมชี้แจง 3 เรื่องสำคัญแบบเคลียร์ๆว่า “เรื่องสำคัญที่ 1 เจ้าตัวเผยว่า “ตอนนี้ย้ายมาอยู่ genie records แล้ว รู้สึกอบอุ่น ศิลปินในค่ายก็รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรซับซ้อน ก็ฝากบอกคนอื่นด้วยว่าพี่แบงค์ย้ายแล้ว ไม่ว่าจะอีเวนต์ หรืองานต่างๆ ก็จะอยู่ในเพจ genie records เป็นส่วนใหญ่

เรื่องที่ 2 นักร้องหนุ่มได้แจงรูปที่ตกเป็นประเด็น “รูปแหวนเพชร” ได้ชี้แจงมาว่า “เรื่องรูปวันนั้นพี่แบงค์โพสต์เรื่องซิงเกิลใหม่ที่จะมี 3 ซิงเกิล ซึ่งอยู่ในหนัง 1 เรื่อง คือเรื่อง “เพียงความทรงจำ”  ได้แฮชแท็ก #เพียงความทรงจำ ไว้ เพราะฉะนั้นยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้หมายหมั้นกับใครอย่างที่เข้าใจไป แต่รูปก็พาเข้าใจไป เราก็สื่อว่าผู้ชายทุกคนมีความหวังแหละ ถ้าใครมีเป้าหมายชัดเจน บางคนก็ถึงขั้นทำแหวนรอไว้ให้ใครสักคนมาใส่ก็มี เราก็ตีความว่าเป็นความรู้สึกหนึ่งที่รอคอยความรักที่ดีที่สุดมา ประมาณนี้ พี่ยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น เพราะช่วงนี้ก็ทำแต่งาน แต่งกับงานไปก่อน

ส่วนเรื่องที่ 3 หนุ่ม “แบงค์” ได้พูดถึงผลงานใหม่ ระบุว่า “เพลงใหม่ที่ให้ติดตามก็เป็นเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ด้วย “ฟื้นได้ด้วยใจเธอ” ก็พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 11 กันยายนนี้”

Previous articleบาส-ปอป้อ ร่วงรอบก่อนรอง วิคเตอร์ไชน่า โอเพ่น
Next article“ริว วชิรวิชญ์” คนรู้จักมากขึ้น “ตู ต้นตะวัน” ตรงสเปก