หนุ่ม กรรชัย ช่วยน้องปากแหว่งเพดานโว่ อยากส่งคืนให้สังคม

16

ทั้งหล่อ และใจบุญ เมื่อพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ยื่นมือเข้าช่วยคุณแม่ที่ติดหนี้นอกระบบพร้อมลูกชายที่ต้องผ่าตัดปากแหว่งเพดานโว่

ทางด้าน “หนุ่ม กรรชัย” เปิดใจหลังช่วยปลดหนี้และค่าผ่าตัด “น้องภูมิ” ว่า มันเป็นเรื่องบังเอิญ แล้วผมรู้สึกอยากช่วยน้อง เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ทราบกันว่ามีการไปขึ้นป้ายว่าเขาอยากจะขายบ้าน เพื่อจะเอาเงินมาผ่าตัด แม่ติดหนี้อยู่ประมาณ 8 หมื่นบาท แล้วน้องจำเป็นต้องผ่าตัด ปากแหว่งเพดานโหว่ผ่าตัดฟรีของเด็ก แต่ว่ามันจะมีค่าอุปกรณ์เพิ่มเติม

ซึ่งตรงนั้นแม่ไม่มี ก็เลยเรียกเข้ามาคุย เขาก็มาช่อง 3 แม่ก็บอกว่าเขาติดหนี้อยู่ 5 เจ้า รวมกันเป็นเงิน 8 หมื่น แม่บอกไม่ต้องการอะไร เขาจะใช้หนี้เอง แต่เขาอยากให้ผมช่วยในเรื่องการผ่าตัดของน้องในส่วนต่างของโรงพยาบาลที่เหลือ แล้วผมก็ถามว่าหลังจากผ่าตัดแล้ว แม่จะทำยังไงต่อไป แม่ก็บอกรอขายบ้าน ถ้าขายบ้านไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเขาต้องไปขายของเอาเงินไปจ่ายหนี้นอกระบบ เพราะฉะนั้นเด็กก็ไม่มีเงินไปเรียนหนังสือ แล้วแม่ก็ต้องเป็นหนี้แบบนี้ แล้วก็ไม่รู้ว่าเรื่องของการดูแลตัวเองอาการป่วยจะเป็นยังไง

สุดท้ายผมก็เลยตัดสินใจใช้หนี้ให้เลยแล้วกัน เขาไปลงในเฟซบุ๊ก ตอนแรกก็ไม่รู้นะ แต่ว่าเห็นในหนังสือพิมพ์ไปลงว่ามีการขอบคุณ มีหลายเคสที่ไม่เข้าใจ ผมก็ไม่ได้มีตังค์ขนาดนั้น ผมมีแค่ในบางส่วนที่พอจะช่วยได้บางคน ก็ขอโทษด้วย อย่าโกรธกันนะ

Previous articleชาวไทยเฮลั่น ทีมวอลเลย์บอลไทยคว้าแชมป์เอเชีย
Next article“บุ๋มบิ๋ม” คว้ารางวัล MVP ในเอเชีย ครั้งที่ 22