“เก้า สุภัสสรา” บินกลับไทยด่วน เจอพายเข้าฮ่องกง

13

นักแสดงสาว “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” เผยทริปเที่ยวฮ่องกง ลุ้นระทึกเพราะต้องหาไฟล์บินกลับไทยด่วน เจอพายุเข้าที่เดียว 3 ลูก

ล่าสุด “เก้า สุภัสสรา” โพสต์โมเมนต์ได้ไทยว่า “ทริปนี้ โกลาหลมาก ต้องบินกลับพรุ่งนี้แต่พายุเข้าเลยรีบวิ่งมาสนามบิน เพื่อหาไฟลต์กลับให้ได้ภายในคืนนี้ ทุกไฟลต์คือเต็มหมด ทั้งไป ตปท. รอบๆ ไทยก็ด้วย เราเลยตั้งใจรอสแตนด์บายทุกสายการบินที่บินไปไทยเพื่อรอที่นั่งหลุด และใช่ค่ะ! มีคนหลุดพอดีจำนวนคนเราพอดี เราได้กลับไทยก่อนที่ไฟลต์พรุ่งนี้จะแคนเซิลทั้งหมด

ได้นั่งสายการบิน airasia eco ได้ราคา 13,000 บาทกว่า ซึ่งเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเรามีงานถ่ายโฆษณาวันที่ 2 กองจะพังเพราะเราไม่ได้! คือทุลักทุเลตั้งแต่ขาไปยันกลับ เป้อกับพี่นิวที่จะมาด้วยกันคือวีซ่าแชงเก้นไม่ให้พาสปอร์ตคืน ทำให้สองคนอดบินไปพร้อมกัน แต่สุดท้ายก็ออกเช้าวันที่เราใกล้จะขึ้นเครื่องไปพอดี สองคนก็เลยตามมาช่วงเย็น กลับมาต่อที่ทริปนี้ ตอนจะกลับ รีบกลับ รร. แพ็กของและวิ่งมาสนามบินหน้าตาตื่นมาก

รู้สึกที่คิดถูกในการตัดสินใจครั้งนี้ เพราะไม่งั้นน่าจะไม่ได้กลับอีกหลายวันเลย มีพายุทั้งหมด 3 ลูก คนตุนของกันแล้ว บางพื้นที่ราบต่ำอพยพแล้ว เพราะดวงจันทร์เต็มดวงทำให้น้ำขึ้นสูงกว่าปกติ พวกเราโชคดีมากที่เดินทางกลับมาได้และปลอดภัย ขอบันทึกให้เป็นทริปที่สนุกที่สุดเท่าที่เคยไปมา ไม่เคยตื่นเต้น ระทึกอะไรเท่านี้มาก่อน ขอให้เดือนกันยาใจดีกับพวกเราด้วยเถอะ”

Previous article“เอินเอิน” เผยสถานะ “เจ้าขุน” เป็นพี่น้องกัน
Next article“ใยไหม” โตแล้ว พร้อมรับบทใหม่ๆ ลบภาพเดิมๆ