“ใยไหม” โตแล้ว พร้อมรับบทใหม่ๆ ลบภาพเดิมๆ

8

“ใยไหม ชินารดี อนุงพษ์ภิชาติ” นักแสดงสาวที่เข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก ภาพจำคือบทเจ้าน้ำตา เจ้าตัวลั่นโตเป็นสาวแล้ว อยากลบภาพเดิม พร้อมรับบทที่ท้าทาย

“ใยไหม” เปิดใจอยากลบภาพจำตอนเด็กว่า “ตอนนี้อายุ 18 ปีแล้วค่ะ เรียนอยู่ปี 1 ที่มศว. คณะอุตสาหกรรม เอกการแสดงค่ะ ชีวิตตอนเป็นนักแสดงเด็กกับการเป็นนักแสดงวัยรุ่นก็แตกต่างกันนะคะ พอโตมาและได้รับบทใหม่ๆ ที่โตขึ้น มันก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่ซับซ้อน คดเขี้ยวมากขึ้น แต่คนก็ยังทักตลอด

ทุกคนก็จะบอกว่าน้องใยไหมโตแล้วเหรอ จริงๆ มันก็ผ่านมา 15 ปีแล้ว อยากให้คนมองภาพเราเปลี่ยนไปจากตอนเด็กด้วยค่ะ เพราะคนส่วนใหญ่จะติดภาพที่ไหมตอน 3 ขวบ แต่อยากจะบอกว่าโตแล้ว อยากให้ทุกคนจำเราในบทบาทใหม่ๆ บ้าง จริงๆ หนูอยากลองเล่นบทโรคจิต ฆาตกร อยากเล่นแนวนั้นเลย เพราะน่าจะทำให้ทุกคนพอจะสลับภาพจำไปได้บ้าง เพราะที่ผ่านมาจะมีบทดรามาที่คนจะจำได้เยอะๆ

คนจะจำว่าน้องใยไหมเป็นนักแสดงที่ร้องไห้ได้เก่งๆ ก็เลยรู้สึกว่ามีสกิลอื่นๆ ที่เราทำได้ดีเช่นกัน ก็อยากให้ทุกคนได้เห็นค่ะ ภาพจำก็มีผลกับงานเหมือนกันค่ะ เพราะส่วนใหญ่เวลาเล่นละครก็จะได้บทดรามาเยอะมากๆ ก็เลยอยา”ชกจะได้ลองเล่นบทอื่นๆ ด้วย บทต่างๆ ที่เข้ามาส่วนใหญ่ก็เป็น 17-20 ก็เลยอาจจะยังไม่ได้ดูโตมากขนาดนั้น”

Previous article“เก้า สุภัสสรา” บินกลับไทยด่วน เจอพายเข้าฮ่องกง
Next article“มาดามแป้ง” ตั้ง “ธีราทร” นำทีมท่าเรือสู้ศึกคิงส์คัพ