“เอินเอิน” เผยสถานะ “เจ้าขุน” เป็นพี่น้องกัน

8

หลังจากที่หนุ่ม “เจ้าขุน จักรภัทร” โพสต์รูปภาพตนกับ สาว “เอินเอิน ฟาติมา เดชะวลีกูล” ก็ถูกหลายคนจับตามองว่าคบหากัน เอินเอิน ยันเป็นเพียงพี่น้อง แค่โปรโมตเพลง

ล่าสุด “เอินเอิน” เปิดใจถึงกระแสข่าวกับเจ้าขุนว่า “เป็นการร่วมงานกัน มีโอกาสได้ไปเล่นเอ็มวีให้พี่เจ้าขุน (เอ็มวีเพลง จีบก่อนได้ไหม)  คือไม่รู้จักกันมาก่อนก็ไปรู้จักกันวันถ่ายเอ็มวีเลย พี่เจ้าขุนเขาเก่งมากด้วยค่ะ เวลาถ่ายหรือแสดงก็เหมือนอยู่ในเพลงจริงๆ เรียกว่าเป็นการสร้างตัวละครสองตัวขึ้นมาในเอ็มวี เราเป็นพี่น้อง จริงๆรูปนั้นเป็นวันที่ถ่ายวันเอ็มวีพอดี เป็นซีนที่นั่งกินข้าว

ถ้าเกิดใครได้ดูก็จะเห็นซีนนี้ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ หลังจากที่เขาลง เขาบอกว่าว่าไอลงแล้วนะ ก็เรียกว่าเป็นการ promote เพลง แต่เขาบอกว่ายูอย่าพึ่งไปคอมเมนต์อย่าพึ่งไปกดแชร์อะไรนะ และที่พ่อเจเข้ามาคอมเมนต์ด้วย ก็น่าจะเป็นการ promote เอ็มวีมากกว่า หลายคนที่รู้จักหนู จะรู้จักว่าหนูเป็นเด็กผู้ชายในร่างผู้หญิง

ใครเข้ามาตอนนี้คุณแม่บอกว่าคุยเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันไปก่อน มันยังไม่ถึงเวลา คุณแม่บอกว่า 25- 26 ตอนนี้หนู 18 คุณแม่อยากจะให้โฟกัสกับการเรียนการทำงานอย่างนี้ไปก่อน เพราะทำสองอย่างนี้มันก็ไม่มีเวลาอยู่แล้ว ก็เลยไม่อยากให้มีเรื่องมาคิดเยอะ และหนูอยากสามารถร่วมงานได้กับทุกคน สบายใจในการทำงาน”

Previous articleคลิปบอล ดอร์ทมุนด์ 2-2 ไฮเดนไฮม์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“เก้า สุภัสสรา” บินกลับไทยด่วน เจอพายเข้าฮ่องกง