“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจไม่รับผิดชอบหากให้แม่ยืมเงิน

14

นักร้องลูกทุ่ง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ปวดหัวเรื่องแม่อีกแล้ว เมื่อทักไปยืมเงินคนอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านธัญญ่า ก็เคลียร์ใจกับคุณแม่ไปแล้ว จนเกิดเรื่องแบบเดิมอีก เจ้าก็แก้ปัญหาด้วยการประกาศแจ้งไม่ให้ใครให้คุณแม่ของตนยืมเงิน เพราะจะไม่ใช้คืนให้ เป็นการดิสเครดิตคุณแม่ไปในตัว ยอมรับว่าคิดดีแล้วกับการแก้ปัญหาแบบนี้

ล่าสุด “ธัญญ่า” เปิดใจหลังจากที่ได้โพสต์ไม่ขอรับผิดชอบหากแม่ทักไปยืมเงินใคร โดยกล่าวว่า “คือจริงๆ มันเป็นครั้งที่สองในสิ่งที่หนูโพสต์ ทุกคนก็อาจจะมองกันสองทางเหมือนเดิมนะคะ ก็มองว่ามันไม่ดี กับบางคนก็มองอีกทางนึงในทางการแก้ปัญหา

หนูอยากจะบอกว่าในสิ่งที่หนูโพสต์ก็เหมือนเดิมเลยค่ะ ผ่านการคิด วิเคราะห์มาแล้วเรียบร้อยว่าสิ่งที่ทำมันจะเกิดอะไรขึ้น และผลที่ตามมาคืออะไร หนูทำเพราะนี่คือสิ่งที่การแก้ปัญหาของหนูจริงๆ และหนูทำเพราะว่ามันเกิดขึ้นซ้ำๆ ก่อนที่หนูจะโพสต์มาแล้ว ไม่ได้นับกับครั้งแรกที่หนูโพสต์นะคะ คือไม่ได้อยากให้ทุกคนไปคอมเม้นต์ว่าคุณแม่หรืออะไร ตอนนี้อยากให้ทุกคนให้กำลังใจคุณแม่

ขอให้คุณแม่ทำได้ในสิ่งที่คุณแม่หลงเข้าไป เพราะตัวหนูเองก็ให้กำลังใจคุณแม่ในทุกๆ ครั้ง สิ่งที่หนูทำหนูจะบอกว่าเป็นการที่อาจจะรุนแรงไป ก็คือการดิสเครดิต ไม่ให้เขามีเครดิตในการที่จะไปยืมใคร ให้ทุกคนได้รับรู้ รับทราบกันหมดว่าเราให้เงินตลอด เราไม่ได้ลำบาก ก็เป็นวิธีของหนูเอง”

Previous articleU-23 ไทยจบที่ 3 อาเซียน “โค้ชหระ” แนะต้องปรับ
Next article3 ข้อดีของร้านรับซื้อกระเป๋า Louis Vuitton ที่หลายคนไม่รู้