อาร์ต พศุตม์ เผยคนในวงการแทงข้างหลัง ฉีกสัญญาเพราะไม่มีงาน

44

อาร์ต พศุตม์ เผยเคยโดนเพื่อนนักแสดงรุ่นเดียวกันแทงข้างหลัง เพราะคิดว่าถ้าไม่มีตน เขาจะได้ขึ้นเป็นพระเอก และเคยทำผิดสัญญาเนื่องจากต้องการมีงานทำ และอยากแสดงความสามารถที่ตนมี

ล่าสุด “อาร์ต พศุตม์” เผยชีวิตในวงการบันเทิงที่ไม่ประสบความสำเร็จว่า “ ตนมีเพื่อนรุ่นเดียวกันในกลุ่มนักแสดง ผมเป็นคนแรกที่ได้ถ่ายละคร ตอนนั้นมีละคร 2เรื่อง ซิมคอม 1 เรื่อง เวลาเขาถามผมก็บอกไปว่าทำอะไรอยู่บ้าง แต่เขาเอาไปพูดต่อว่าผมอวด ผู้ใหญ่โทรมาว่าผมว่าไปบอกทำไม พอนึกว่าเราไปพูดกับใคร ก็เลยลองปล่อยข่าว เรื่องก็ถึงผู้ใหญ่จริงๆ เลยรู้ว่าเป็นเขา พอรู้แล้ว เขาไม่ได้เป็นเพื่อนเราแล้ว เขาพยายามแทงเราตลอด

คำตอบสุดท้ายของเขาก็คือ เขาคิดว่าถ้าไม่มีผม เขาจะได้เป็นพระเอกแทนผม ซึ่งจริงๆ คนละคาแรกเตอร์เลย คือคุณสามารถเป็นพระเอกในคาแรกเตอร์ของคุณได้ แต่สิ่งที่เสียใจก็คือในที่ทำงานเก่าเขาจะมีแผนกที่ดูแลศิลปิน อันนี้น้ำตาร่วงคือมีพี่คนหนึ่งที่ดูแลผมอยู่ บอกว่าพี่ครับผมอยากเล่นบทนี้ครับ ผู้ใหญ่คนนั้นก็บอกไม่ให้เล่น แต่ในระหว่างนั้นพระเอกหลายๆ คนเล่นหนังหมดแล้ว ซึ่งผมก็มีคำถามอยู่ในใจว่าทำไมไม่ให้ผมเล่น

ส่วนเรื่องลาออกเพราะผมไม่มีละครเล่น ไม่มีเงินเดือน พอมีละครเสนอมาผู้ใหญ่ก็ไม่ให้เล่น จับไปเล่นละครเย็น ทั้งๆ ที่บทดีๆ ผมก็มีตั้งเยอะแยะ สุดท้ายผมเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ยื่นข้อเสนอ (ร้องไห้เลย อัดอั้นมาก) ก่อนจะยุติสัญญา

Previous article“หนิง ปณิตา” โดนเม้าท์ตกอับ ไลฟ์ขายของ
Next articleเสริมความประทับใจให้ธุรกิจ ด้วยการพิมพ์การ์ดขอบคุณ