“หนิง ปณิตา” โดนเม้าท์ตกอับ ไลฟ์ขายของ

13

เกิดดราม่าอีกแล้ เมื่อ “หนิง ปณิตา” ออกมานำของใช้ส่วนตัวมาไลฟ์สดขาย โดนเม้าท์ว่าตอนนี้ตกอับ ไม่มีเงิน แต่ถ้ารวยทำไมไม่บริจาคไปเลย

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เราก็คุยขำๆกับ เอ๋ , นานา แล้วว่าเวลาเอาของมาไลฟ์ขายต้องเจอข่าวตกอับแล้วแน่ๆ เงินหมุนไม่ทันแล้วแน่ๆ เลยเอาของมาขาย แต่จริงๆ มันไม่ใช่ บางคนก็จะบอกไม่มีงานเลยต้องเอาของเก่ามาไลฟ์ขายกัน จริงๆมันไม่ใช่เลย เรานั่งในกลุ่มแม่ๆ นั่งคุยกันบอกว่า เดี๋ยวนี้ไม่เหมือนก่อนเวลาเราจะไปซื้ออะไร เราจะไปเห็นของจริง ได้ลอง แต่เดี๋ยวนี้มันดูทางออนไลน์ เราเอฟมาด้วยความอยากได้ พอมาถึงแล้วมันไม่เหมาะกับเรา ใช้แล้วก็เก็บ เลยเอามาปล่อยกันดีกว่า เป็นการประหยัดตังค์

เราจะได้มีสตางค์ไปซื้อของใหม่ เขาก็ได้ของดี เราปล่อยออกไปในราคาถูกมาก ของเก็บไว้อย่างกริบ คนก็เม้าธ์ตกอับไม่มีเงินแล้วก็ไม่เป็นไร ถ้าเขารู้สึกอย่างนั้นแล้วเขาอุดหนุนเราก็ดีนะ เราก็เป็นอีกอาชีพหนึ่ง หมุนเวียนส่งต่อกันได้อย่างดี แต่เป็นความสนุกมากกว่า

ตอนนี้ตั้งแก๊งเตรียมหาของแล้วมาเล่นกันอีก มีหนิง เอ๋ นานา เจนี่ เตรียมชวน โอ๋ , ฮาน่า เอาของรวมๆกันแล้วไลฟ์  มีเสื้อผ้าเด็กจะเอาของ ณิริน บางส่วนมา แต่ก็มีคนบอกทำไมไม่ยกให้เลย หรือเอาไปทำบุญดีกว่า เดี๋ยวได้เงินมาก็จะเอาไปทำบุญ อยู่ๆยกให้ไปเลยเคยเจอเคสเอาไปขายต่ออีกที”

Previous article“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บอกลาช่อง 3 ไม่ต่อสัญญา
Next articleอาร์ต พศุตม์ เผยคนในวงการแทงข้างหลัง ฉีกสัญญาเพราะไม่มีงาน