“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บอกลาช่อง 3 ไม่ต่อสัญญา

14

นางเอกสายฮา “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” พาทัวร์ตึกมาลีนนท์ พร้อมเผยโบกมือล่าช่อง 3  ไม่ต่อสัญญา แต่ยังมีงานกับช่องอยู่เหมือนเดิม

ล่าสุด “แจ็คกี้” เผยคลิปพาทชมตึกมาลีนนท์พร้อมเผยไม่ได้ต่อสัญญาช่อง โดยระบุว่า “วันนี้มีความลับมาบอก ใจหาย เพราะตามกระดาษคือหมดสัญญากับช่องแล้ว ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่อยู่กับที่นี่มา ทางช่องให้อะไรเราหลายๆ อย่าง เลยตัดสินใจมาถ่ายเพื่อเป็นการปัจฉิม ระลึกถึง และขอบคุณ ตั้งใจนำพวงมาลัยมาไหว้เจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ไม่ได้มาเป็นครั้งสุดท้ายนะ เรายังมีงานร่วมกัน ยังไปอ่านข่าว ยังมีละครอย่างต่อเนื่อง แค่รู้สึกหวิว เหมือนเราอยู่ด้วยสัญญากระดาษตลอด พอไม่มีก็เหมือนแอบไม่มีอะไรผูกมัด

เจตนาทำคลิปนี้คืออยากมีความทรงจำเก็บไว้ในยูทูบของตัวเอง อยู่มา 14 ปีก็เหมือนบ้านของเราแล้ว พอออกมาก็ยังรู้สึกติดบ้านหลังนี้อยู่ ทำคลิปให้กลับมาดูว่าเราเกิดจากบ้านหลังนี้นะ ครั้งแรกที่เข้ามาจาก อาปิ่น ณัฏฐนันท์ ค่ายทีวีซีน เราก็จะมีความผูกพันกับช่อง ทุกครั้งที่ถ่ายละคร มีการโปรโมตต่างๆ ก็ต้องมาที่ช่องนี้ มันก็เป็นการตัดสินใจที่ยากและลำบาก ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องที่ดูแลเราดีมาตลอด

จนถึงวันนี้ที่เราตัดสินใจกันว่าจะไม่ต่อสัญญา เขาก็น่ารักกับเรามาก เราตัดสินใจและพยายามร่วมกันอย่างดีที่สุด เมื่อผลออกมาแบบนี้ก็ต้องยอมรับ ไม่ใช่ว่าออกมาคนเดียว แล้วผู้ใหญ่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย และขอบคุณพี่ๆ พนักงานทุกคน ขอบคุณทุกคนจากใจจริงค่ะ”

Previous articleคลิปไฮไลท์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) คริสตัล พาเลซ 0-1 อาร์เซน่อล
Next article“หนิง ปณิตา” โดนเม้าท์ตกอับ ไลฟ์ขายของ