“นุ๊ก-ป๊ายปาย” ทำงานคู่กันแล้วปัง

8

นักร้องคู่ขวัญ “นุ๊ก ธนดล” และ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ที่ช่วงนี้มีคิวงานแน่นไปถึงปลายปี ยอมรับว่าอยู่ด้วยกันแล้วปังมาก ทั้งเพลง อีเวนท์ ภาพยนตร์ เรียกว่าเป็นปีแห่งการสร้างสรรค์ผลงานก็ว่าได้ 

ล่าสุด นุ๊ก ธนดล” และ “ป๊ายปาย โอริโอ้” เปิดใจถึงที่แฟนบอกว่าเป็นคู่บุญ อยู่ด้วยกันแล้วปังว่า เราเติบโตมาด้วยกัน อยู่ด้วยกันก็เป็นอะไรที่ลงตัว ไปไหนมาไหนก็ดูเป็นธรรมชาติ หลายคนเลยชมว่าเป็นคู่บุญ บวกกับเราชอบทำบุญกันด้วย ทั้งที่วัดหรือเด็กๆ นุ๊ก บอกส่วนตัวเราเชื่อนะว่าเราอยู่ด้วยกัน แล้วยิ่งทำบุญกันเยอะด้วยเลยทำให้ให้ปังแบบนี้

ตนเชื่อว่าทุกคนมีบุญที่มาจากชาติปางก่อน มีบุญเก่า มันก็มาวัดกันใครจะมีบุญเก่าเยอะ บุญเก่าน้อย บอกยิ่งทาง ปายเขาสายบุญอยู่แล้ว ตนก็ได้มารู้จักกับเขา ยิ่งพากันไปทำบุญ ก็ยิ่งทับถมบุญกันไปเรื่อยๆ เลยทำให้บุญไม่หมดสักที ตอนนี้คิวงานของนุ๊ก ก็ยาวไปถึงเดือนธันวาคมแล้ว ปาย บอกคนนี้ปีนี้อีเวนต์เขาแน่น ไม่ว่าจะเพลง การแสดง หนัง เป็นปีทอง แต่มันคือปีแห่งการทำงาน เพราะถ้าเป็นปีทองเพลงต้องดังแล้ว เรียกว่าเป็นปีสร้างสรรค์ผลงาน

แต่ก็ขอให้ปีหน้าเป็นปีทองของตนเถอะ ถ้าถามถึงงานที่ใกล้จะได้เห็นกันเร็วๆนี้ก็มีภาพยนตร์ เป็นหนังสไตล์ยุค80 90 มีเพลงแต่งเอง แต่งมา3-4ปีแล้ว เป็นเพลงสไตล์ความรัก ส่วนปาย บอกช่วงนี้อยู่ในช่วงการเรียนรู้ ทั้งการร้องเพลง แอคติ้ง ถือเป็นปีแห่งการเรียนรู้ 

Previous article“กระติ๊บ” ชี้งานวันแม่สร้างปมให้เด็ก
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 2-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)