“เอ้ ชุติมา” ร่วมหุ้นร้านอาหาร ต่อยอดเงิน

53

“เอ้ ชุติมา” หลังจากเลิกกับแฟนหนุ่มก็เริ่มต้นทำธุรกิจสายกลางคืน ไม่ว่าจะร้านคาราโอเกะ ทอมโฮส และผับ คราวนี้ลุยทำงานหาเงิน เอาเงินมาลงทุนดีกว่าไปเปย์ผู้ชาย

ล่าสุด “เอ้ ชุติมา” ออกมาเผยถึงการเริ่มทำธุรกิจว่า ชอบร้านที่เป็นเพลงยุค90 ซึ่งมันหาฟังยากมากในเมือง ภายในกรุงเทพจะฟังที่ นู่นไปทองหล่อ มันก็ไกลบ้านเราก็เลยมานั่งคุยกับน้องเจ้าของสามวันสองคืน ว่าเรามารีแบรนด์ร้านเรา แล้วเปิดเป็น 90 ศูนย์ดีไหม ให้รุ่นๆเราได้ฟังกัน เพราะมันหาฟังยากจริงๆ แล้วเรามั่นใจว่าคนยุค 90 จะต้องเฮมาที่นี่หมด เพราะว่าเพลงมันไม่ตกรุ่น เพลงความหมายดี แล้วเราก็จะขึ้นร้องเพลงด้วย คนที่คิดว่าโอ้ยไม่มีเงินค่ะ คุณแม่คะหนูไม่มีเงินค่ะ

แต่หนูเอาเงินไปต่อยอดหมดแล้วค่ะ หนูเปิดคลับทอมโฮส  หนูเปิดสามวันสองคืน เป็นร้านยุค 90 แล้วหนูก็จะเปิดคาราโอเกะต่ออีกด้วยนะคะคุณแม่ขา เงินทองจะไม่รั่วไหลไง เพราะว่าถ้าเก็บเงินไว้กับตัวเองก็จะให้เขาหมด ตอนนี้เอาเงินไว้ที่ตัวเองแล้วก็มาต่อยอดตามร้านต่างๆ

เพราะว่าการต่อยอดแบบนี้ยังไงมันก็ได้กลับมาแล้วก็คุ้มค่ากว่า ทำธุรกิจกลางคืนไม่กลัวมันจะมีปัญหา เพราะว่าเพื่อนที่ทำธุรกิจด้วยกันเป็นเพื่อนที่ทำกลางคืนมาตลอด เอ้อยากจะเก็บเงิน อยากทำงาน แล้วเป็นคนชอบด้านนี้อยู่แล้ว ชอบฟังเพลงชอบเต้น ชอบสนุก ชอบเอนเตอร์เทน เพราะว่าตอนกลางคืนก็นอนไม่ค่อยหลับอยู่แล้ว

Previous article“เปิ้ล ไอริณ” เมืองไทยเสรีภาพที่สุดแล้ว
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 3-1 ดาร์มสตัดต์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)