“นัส จุฑารัตน์” เมีย “โชค รถแห่” ฟาดมือที่สามไม่หยุด

16

เกิดอะไรขึ้นกับคุณแม่ “นัส จุฑารัตน์” ภรรยา “โชค รถแห่” ที่ออกมาโพสต์ด่าสามีที่ไม่ซื่อสัตย์ กลับไปแอบมีหญิงอื่น ทั้งที่ตนก็คอยช่วยเหลือตลอด

ล่าสุด “นัส จุฑารัตน์” ได้ออกมาโพสต์ระบายถึงสามี “โชค รถแห่” ที่ทำเธอเสียใจ โดยระบุว่า “อย่าโพสต์เหมือน-ึงถูกกระทำทั้งที่ -ึงเป็นคนทำร้าย-ู -ึงล้มเหลวเรื่องครอบครัวมาไม่รู้กี่ครั้งเพราะความไม่รู้จักพอ -ูไม่เคยคิดจะพูดอะไรทั้งที่-ูร้องไห้ตลอด 5 วันที่ผ่านมา อย่ามาพูดว่า-ูทิ้งยามลำบาก -ูหาเลี้ยง-ึงได้สบายเพราะ-ูเก่ง -ึงรึป่าวที่ทำร้าย-ูไม่เลิก ขอโทษแล้วก็กลับมาทำอีก กี่ครั้งที่-ูขอร้องกี่ครั้งที่-ูอดทน คงมีแค่หมาเท่านั้นที่ซื่อสัตย์กับเจ้าของ!!

อย่าทำให้ตัวเองดูน่าสงสาร -ูทุ่มเททั้งชีวิตเอาตัวเองออกมารับแทนทุกอย่าง แต่สิ่งที่-ูได้รับคือการหักหลัง นอกใจ ใครที่รับช่วงต่อไปก็ระวังด้วย -ูพูดแค่นี้พอ จบ ! ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ไม่ขออะไรเลย นอกจาก”ขอให้-ึงเจอคนแบบ-ึง” !!!” ต่อมาทาง “นัส” ได้เคลื่อนไหวอีกรอบ

หลังจากที่สามีโพสต์ขอโทษ โดยระบุว่า “ทุกครั้งที่เกิดการนอกใจ กูไม่โทษใครเลย นอกจากผัวตัวเอง แต่ผู้หญิงอยู่ไม่เคยเป็น #เมียน้อยชอบแสดงตัว #เมียน้อยที่กูเคยไปจ่าย 200,000 เพื่อให้มึงเลิกยุ่งกัน” และยังแคคปข้อความโพสต์ๆหนึ่งมาอีกว่า “ไม่เคยคิดอยากยุ่งวุ่นวาย หรือไปแทรกกลาง ระหว่างใคร แต่แบไปเซิงกันตลอด งงนะ” ซึ่งต่อมาก็ได้ลบโพสต์นี้ทิ้ง

Previous article“บิ๊กเอ็ม” ทำแม่ร้องไห้ ชีวิตตกต่ำ
Next articleไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ล็องส์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)