“เอวา ปวรวรรณ” เซอร์ไพรส์แม่ ไม่มีแม่ไม่มีวันนี้

9

คุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” ทำเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการมอบเงินและทองให้ พร้อมขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง ไม่มีแม่ก็ไม่มีวันนี้

ล่าสุด “เอวา ปวรวรรณ” โพสต์ถึงคุณแม่ว่า ทุกเดือนเอวาจะให้แม่ 100,000 บาท หนึ่งในเป้าหมายในชีวิตตั้งแต่เด็กคืออยากหาเงิน และเอาให้คุณพ่อ, คุณแม่, อากง, อาม่าได้ และวันนี้หนูก็ทําได้แล้ว หลายคนมองเห็นเอวาเป็นคุณหนูหมื่นล้าน แต่จริงๆเงินนั้นคือเงินที่อากงหามาทั้งหมด ไม่ใช่เงินที่หนูหาได้เลย วันนี้หนูทําได้แล้ว หนูอยากให้แม่เห็นว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นยอดที่เยอะเหมือนที่แม่ได้จากพ่อ

แต่หนูรักแม่มากๆ ขอบคุณแม่ที่พาหนูไปเรียนเดินแบบตั้งแต่ 14 ปี ตั้งแต่ตอนที่ไม่มีใครเห็นด้วย แต่แม่ก็เชื่อว่าหนูจะทําได้ เป้าหมายหนูตอนนี้คืออยากมีเพื่อแบ่งปันคนอื่น เพราะชีวิตหนูได้รับมาเยอะแล้ว หลังจากนี้คือแบ่งปันอย่างเดียวให้มากที่สุด เพราะไม่มีใครอยู่คํ้าฟ้าสิ่งนึงที่จะตามเราไปได้คือความดี อยากให้ทุกคนจําเอวาคือคนที่มีความสดใส และ เป็นผู้ให้เสมอ ไม่ว่าหนูจะเติบโตมากแค่ไหนหนูก็จะให้เงินเดือนแม่ทุกเดือนแบบเดิม

เพราะไม่มีแม่ก็ไม่มีหนู วันนี้หนูได้ลบคําสบประมาทของหลายคน ไม่มีความฝันไหน หรือคําพูดไหนจะทําลายเราได้ยกเว้นความคิดและความเชื่อของเราเอง เส้นทางของแต่ละคนอาจจะต่างกัน แต่ถ้าเราเชื่อและไม่หยุดพยายามเราจะไปถึงเป้าหมายนั้นแน่นอนค่ะ

Previous articleเผยหนทางสภาพคล่อง! สินเชื่อจำนำทะเบียนอนุมัติง่าย ได้เงินไว
Next article“ป๋าต๊อบ” ช่วย “ยู่ยี่” อยากให้อภัยกัน