ครูเต้ย อภิวัฒน์ ซื้อรถหรู เจอไฟแนนท์บุกยึดรถ

72

ซื้อรถหรูแต่เจอตำรวจบุกจับ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” โอดนำรถเก่าไปเทิร์นรถใหม่ จ่ายเงินผ่อนครบแต่ไม่ได้รถ เพราะรถติดไฟแนนท์ ยันไม่ทราบเรื่องพร้อมขอรถเก่า-เงินคืน

ล่าสุด “ครูเต้ย” เปิดใจเกี่ยวกับรถเจ้าปัญหาว่า ผมได้ไปซื้อรถจากเต็นท์ขายรถเต็นท์หนึ่งครับ เป็นรถซุปเปอร์คาร์คือ ลัมโบร์กินี แล้วผมก็เอารถ Audi ของผมไปเทิร์น แล้วเราก็เพิ่มเงิน ในสัญญาคือผมจ่ายทุกอย่าง แล้วเขาจะทำเรื่องโอนให้ หลังจากนั้นก็จะส่งเล่ม โอนให้ผมทีหลัง สามารถรับรถไปวันนั้นได้เลย

ผมก็เลยรับรถมาใช้เขาบอกว่าใช้เวลา 1-2 สัปดาห์เรื่องทุกอย่างก็จะเสร็จ พอถึงเวลาผมก็ตามเขา เขาก็มีท่าทีบ่ายเบี่ยง จนถึงประมาณช่วงเดือนเมษา ผมก็เลยเข้าไปคุยตอนแรกว่าจะขอคืนรถ จะขอรถ Audi คืนขอเงินคืน จนกระทั่งมาถึงเดือน กรกฎาคม ก็มีตำรวจและไฟแนนซ์เข้ามาแจ้งว่ารถคันนี้ไม่ได้ส่งค่างวดรถต้องยึดรถ เราก็เลยให้ตำรวจเอาไปที่สน. แล้วก็โทรหาทางเต็นท์ให้เขาไปเคลียร์

ซึ่งเขาก็ไปเคลียร์ประมาณว่าเจ้าของยังผ่อนไม่หมดแล้วให้ทางเต็นท์ขายให้ ซึ่งในระหว่างที่รอขายเต็นท์ต้องเป็นคนจ่ายไฟแนนซ์ให้เขา ในตอนที่ผมไปซื้อทางเต็นท์ไม่ได้บอกว่ารถติดไฟแนนซ์ แล้วตอนนี้เราก็ไปแจ้งความเอาไว้แล้วครับ มันเป็นช่วงที่กำลังไกล่เกลี่ย ยอมรับว่าเสียความรู้สึกครับไม่คิดว่าจะโดนตำรวจมาบุกที่บ้าน มายึดรถอะไรแบบนี้มันรู้สึกแย่มากๆ

Previous article“แทน ณัฐวัฒน์” ขอโทษเจนนี่ ไม่ได้ตั้งใจ
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 โอลิมปิก ลียง (ฟุตบอลกระชับมิตร)