“ฟร้อง ศุภกิจ” ถอนแจ้งความ”เอ้ ชุติมา” ทนายวอนอย่าฟ้องกลับ

108

ทนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความของหนุ่ม “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟนหนุ่มของ “เอ้ ชุติมา” ออกมายืนยันว่าฟร้องยอมถอนแจ้งความ อยากให้จบด้วยดี วอนเอ้ไม่ฟ้องกลับ

ล่าสุดทนายรัชพล โพสต์คลิปโดยระบุว่า กรณีของพี่เอ้ และฟร้อง วันนี้ มีความคืบหน้าคือ ฟร้องไปโรงพักและรับรถคืนแล้ว สิ่งที่สำคัญคือ ฟร้องได้ทำการถอนแจ้งความในคดีที่แจ้งความว่าพี่เอ้ ยักยอกทรัพย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ทั้งสองฝ่ายจบลงด้วยดี

ส่วนค่างวดต่างๆ ไม่ว่าจะค่างวดเรื่องบ้าน เรื่องรถ ฟร้องยอมรับผิดชอบในส่วนที่จะมีค่าใช้จ่ายตามมา คงจะไม่ไปเรียกร้องอะไรจากพี่เอ้ อีกแล้ว ถือว่าเป็น สิ่งที่จบลงด้วยดี ซึ่งการถอนฟ้องนั้น ฟร้องหวังว่าพี่เอ้ จะสบายใจขึ้น และจะได้รับความเดือดร้อนน้อยลง เพราะถ้าคดียังอยู่ พี่เอ้ จะต้องไปให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาจจะต้องขึ้นศาล ซึ่งจะยาว ส่วนพี่เอ้ จะฟ้องฟร้องในเรื่องที่ทำให้เสียงชื่อเสียงหรือไม่นั้น

ตนอยากฝากพี่เอ้ว่า ถ้าพี่เอ้ฟ้องอาจจะทำให้ฟร้องได้รับความเดือดร้อนอีก จึงอยากจะขอวิงวอนพี่เอ้ อยากให้ทั้งสองฝ่ายจบลงด้วยดี ส่วนตัวผม ก็มีทัวร์ลงเยอะมาก มีคนมาด่าเต็มไปหมด ผมเข้าใจทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้ อาจจะไม่พอใจในการทำหน้าที่ทนายของผม ผมเปิดพื้นที่ให้ทุกคนวิพากษ์วิจารณ์ ได้เต็มที่ ไม่มีการฟ้องกลับ สำหรับคำติดชมที่ดี ผมจะรับไว้และมาปรับปรุงการทำงานในอนาคต

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน สเปน U21 5-1 ยูเครน U21 (ฟุตบอลยูโร U21)
Next article“น้องคนดี” ดึงสติแม่ “แวร์ โซว” ไม่คิดตาย