“เซย่า” ตอบแทนน้องสาว หลังไร้เงา “อชิ” ร่วมงานวันเกิด

581

ทำเอาหลายคนสงสัย เมื่อ วันเกิด “มิย่า พิชชา ทองเจือ” กับไร้เงาของแฟนหนุ่ม “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ถือว่าความสัมพันธ์เปลี่ยนไป

ล่าสุด “เซย่า ณิชฎา ทองเจือ” พี่สาวของ มิย่า เผยว่า “อ๋อ คิวไม่ตรงเฉยๆ ค่ะ น่าจะมีนัดเลี้ยงวันเกิดกันอีก เพราะมิย่าน่าจะอยู่บางแสนอีกนานเลย หลังจากนี้ก็น่าจะมีจัดเลี้ยงอีกค่ะ แค่คิวไม่ตรงกันค่ะ หลายคนจับตา ยอมรับว่ามีกดดันนิดหนึ่งนะ เพราะว่าหลายๆ คนดูวิดีโอของน้อง น้องทำอะไรก็จับตามอง แต่ไม่ได้เครียด เพราะทำอะไรก็ระวังตัว ทำอะไรก็ต้องคิดค่ะ

จริงๆ วันเกิดมิย่าคือวันที่ 27 มิ.ย. แต่น้องต้องแข่งรถวันนั้นเลยที่บางแสน หนูก็เลยหอบเค้กมาจากกรุงเทพไปให้น้องเลย มีซื้อกระเป๋าที่เขาอยากได้มานานแล้ว คือเขาพูดมาสักพักแล้วว่าเนี่ยใบนี้ หนูก็รู้แล้วว่าวันเกิดต้องใบนี้ มันเป็นกระเป๋าที่น้องอยากได้ แล้วน้องทำงานเยอะค่ะ ก็อยากจะตอบแทนเขาหน่อย เป็นกระเป๋าในฝันของเขา หายากด้วย เอาใจเขาหน่อย ถามว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่ให้น้องใช่ไหม

ใช่ค่ะ ที่ผ่านมามีซื้อให้บ้าง แต่ใบนี้ลงทุนเยอะสุดแล้ว ในอนาคตก็อยากจะลงทุนเยอะกว่านี้ ส่วนถ้าวันเกิดเราก็บอกน้องตลอดว่าไม่ได้อยากได้อะไรเลย หนูรู้สึกว่าอยากให้น้องมากกว่า หนูต้องการแค่กินข้าวก็พอแล้ว หนูไม่ได้ชอบซื้อของ หนูชอบเอาเงินไปทำอะไรที่ได้ผลตอบแทนมากกว่า ถ้าซื้อกระเป๋ามันไม่ได้คืน แต่ถ้าเป็นหุ้นก็ต่อยอดได้”

Previous articleวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้บราซิล ตกรอบ VNL
Next articleเมสซี่เจ ซบบ้านใหม่ บีจีปทุม