เมสซี่เจ ซบบ้านใหม่ บีจีปทุม

233

หลังจาก นักเตะ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น ร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนจะย้ายไป คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และย้ายกับมาไทย ตอบรับเป็นสมาชิกใหม่ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 70 ล้านบาท

ล่าสุด “เมสซี่ เจ” เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับครอบครัวใหม่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมเปิดใจว่า “การไปเล่นที่ญี่ปุ่นจริงๆ มันกดดันมาก ไม่คิดว่าคนญี่ปุ่น ทีมใหญ่ จะเอาเงินมาซื้อผมเป็นนักบอลไทยที่มีมูลค่าสูงสุดในเจลีก แต่ก็ไม่เสียใจกับสิ่งที่เลือกไป ถ้าวันนั้นไม่ก้าวออกมาก็ไม่รู้ว่าฟุตบอลอีกแบบหนึ่งเป็นอย่างไร ผมก็จะไม่รู้ว่าสถานการณ์ที่เจอเป็นอย่างไร

มันยากในการอยู่กับทีมที่เป็นแชมป์มากกว่า แต่ถามว่าผิดหวังไหม ผิดหวังที่ผมน่าจะทำให้ดีกว่านี้ได้ ถามว่าล้มเหลวไหม คงล้มเหลว กับคาวาซากิ แต่กับ 7 ปี ผมไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์แล้ว ผมเป็นนักฟุตบอล คนคิดว่าอยู่ญี่ปุ่นสบาย ซ้อมสบาย รับเงินเดือน แต่ภายในจิตใจผม ผมอยากเล่น แต่ผมไม่ได้เล่น ผมไม่อยากเสียเวลาตรงนี้แล้ว “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เอฟซี ติดต่อมาจริง อยากได้ตนไปอยู่การท่าเรือมาก ซึ่งตัวเองก็สนใจเช่นกัน

ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณมาดามแป้งเพราะพอเป็นข่าวก็มีหลายทีมติดต่อเข้ามา ทั้งบีจี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทรู แบงค็อกฯ ก็ตัดสินใจยากนะ กับการกลับมาเมืองไทย แต่ขอขอบคุณปวิณ(ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร) ที่อยากได้เราจริงๆด้วย ขอบคุณพี่มุ้ย(ธีรศิลป์ แดงดา), พี่ตังค์(สารัช อยู่เย็น) ที่ชี้แนะ บีจีเป็นบ้านหลังใหม่ที่จะเยียวยาจิตใจผมได้”

Previous article“เซย่า” ตอบแทนน้องสาว หลังไร้เงา “อชิ” ร่วมงานวันเกิด
Next article“ท็อป จรณ” อาการดีขึ้น ออกกำลังกายได้