“ริว วชิรวิชญ์” ทุ่มสุดตัวใน มาตาลดา

92

นักแสดงหนุ่ม “ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” โด่งดังจากเรื่อง เลือดเจ้าพระยา คราวนี้มารับบทหนุ่มเจ้าชู้ บริหารเสน่ห์ตลอดเวลาในละคร มาตาลดา

ล่าสุด “ริว วชิรวิชญ์” เปิดใจรับบทหนุ่มเจ้าชู้ว่า เรื่องนี้รับบท ไตร หรือ ไตรฉัตร ตัวละครตัวนี้มีปม ถูกแม่ปลูกฝังให้เอาชนะพี่เจมส์ เป็นคนเจ้าเล่ห์ จะบอกว่าร้ายก็ไม่ได้เพราะยังมีความดีอยู่ เป็นคนเทาๆ บทเรื่องนี้ยากตรงที่บทค่อนข้างไกลตัว แรกๆ ก็เขิน จะตื่นเต้น กว่าจะปรับตัวได้ก็เกือบครึ่งเรื่องริวมองว่าเหมือนพี่ๆ เขาซ้อมมานานจนร่างกายเขาจำได้ เขาเก่งมาก เวลาเข้าซีนกับพี่ๆ รู้สึกว่าเราได้อะไรกลับมาเยอะ มันสนุกมาก

ส่วนบทเลิฟซีนบพี่ อแมนด้า บอกเลยเกร็งมากตั้งแต่วันแรกที่ฟิตติ้งกัน ด้วยความที่เราเห็นพี่เขาไปประกวดระดับโลก แล้วพี่เขาสวยก็ยิ่งทำให้เราเกร็งไปอีกก็ขออนุญาตพี่เขาไปตั้งแต่วันฟิตติ้งเกือบ 10 ครั้ง ก็บอกพี่เขาว่าริวขอโทษล่วงหน้าไปถึงตอนถ่ายเลยแล้ว ก่อนเล่นเราจะเขิน แต่พอถ่ายจริงเราต้องตัดความเขินออกไป พอคัตเราก็เขินต่อ

เวลาถ่ายเราต้องมีความเป็นตัวละคร เรื่องมาตาลดา ถือว่ามีเลิฟซีนหนักที่สุดเท่าที่เล่นมา แต่มันมีความลึกขึ้นโตขึ้น มันต้องเล่น อีกแบบนึง เรื่องที่ผ่านมาริวก็ยังมีคาแร็กเตอร์เป็นคนขี้เล่นและเรียบร้อยอยู่ แต่เรื่องนี้นี่เล่นเป็นคนเจ้าเล่ห์เต็ม เอาจริงๆ บทละครเรื่องนี้เหมือนครู ตั้งแต่ริวเข้าซีนวันแรก จนวันสุดท้าย ริวได้อะไรจากเรื่องนี้เยอะ  

Previous articleแม่มาร์กี้-พ่อป๊อก ห่วงน้องเมญ่า หัวปูดไม่หาย
Next articleด่วน “บิ๊กอ๊อด” ลาออก นายกฟุตบอล ตามคำสั่งบิ๊กป้อม