“คิมเบอร์ลี่” แพนิค เครียดเตรียมงานแต่ง

54

ใกล้จะถึงพิธีแต่งงานของคู่รักดารา “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” กับ “หมาก ปริญ” ที่จะจัดขึ้นทั้งที่ต่างประเทศและที่เมืองไทย งานนี้เจ้าสาวออกอาการแพนิค เครียดกับการเตรียมงาน พร้อมโยนงานที่ไทยให้คนอื่นดูแล

ล่าสุด “คิมเบอร์ลี่” เปิดใจเรื่องการเตรียมงานแต่งว่า เครียดนิดนึงค่ะ เราทำเองทุกอย่างเลย แทบจะไม่มีใครช่วยเราได้เลย หมกมุ่นกับงานแต่งมาก ทุกวันนี้คือเมล์อย่างเดียวเลย ซึ่งปกติเป็นคนที่เขียนอีเมล์ไม่เป็นเลย แทบจะไม่เคยเข้าไปดูเมล์เลย นี่คือต้องเช็กทุกวัน ต้องพิมเมล์วันละ 3-4 เมล์ แล้วเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย ก็สนุกดี เหนื่อยๆ แบบมันดี แล้วก็ทำทั้งบ้าน เยอะไปหมด

ขอระบายหน่อย ตอนนี้ไม่มีอะไรพร้อมเลยสักอย่าง คิมไม่พร้อมเลย คิดว่าคงทันแหละ เราอาจจะสติแตกไปเอง ดูปฏิทินมันอีกแค่ 2 เดือนกว่าเอง คนรอบข้างก็จะคอยบอกว่าทำทีละอย่าง เรามีงานแต่งในไทยด้วย มันก็หลายอย่าง ก็เลยคิดได้ว่า งานที่ไทยคิมจะไม่ทำแล้ว จะให้คนอื่นทำหมดเลย เช่น ให้ผู้จัดการทำ ให้พี่ก้อง ปิยะ ทำ ให้พี่หมากทำ โยนงานให้ทุกคนเลย ตอนนี้อยู่ในโหมดแพนิกประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์

ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าบ่าวพร้อมจ่ายอย่างเดียวเลย จริงๆ เราก็คำนวณไป อันนี้มัน 7,000 ยูโร มันแพงไปเนอะ เขาบอกว่าเอาสิ 7,000 ยูโร เขาตามใจมาก เราก็ต้องเป็นคนควบคุมงบตลอดเวลา พี่หมากน่ารักมากค่ะ สายสปอร์ตมากๆ คือบานปลายจนเลิกนับไปแล้ว

Previous article“แป้ง อรจิรา” เจอวิกฤตลูกขาดฮอร์โมน เสี่ยงเอ๋อ
Next articleวอลเลย์บอลหญิงพ่าย เนเธอแลนด์ เนชั่นลีก