“เจนี่ เทียน” ขึ้นถ้ำนาคี น้ำตาไหล

55

นักแสดง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ถึงกับอึ้งเมื่อเดินทางขึ้นไปกราบไหว้ถ้ำนาคีพร้อมกับครอบครัว อยู่ดีๆน้ำตาก็ไหล และเหมือนมีอะไรพุ่งชน

ล่าสุด เจนี่ เผยประสบการณ์ขึ้นไหว้ถ้ำนาคีว่า เจนี่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้เลย พอ 40 กว่า มีครอบครัวแล้ว รู้สึกนิ่งๆแล้ว ได้ปฏิบัติธรรม ก็รู้สึกเอง ท่านก็มาสื่อเอง ปีที่แล้วไปถ้ำนาคี เดินขึ้นไปก็ไหว้เศียรแรก ก็คอนเน็กต์เลย หัวเราไปแตะหิน อยู่เฉยๆน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว ไม่มีสาเหตุ เจนี่ก็ตายแล้วเกิดอะไรขึ้น ไม่อยากให้เขาเห็น เพราะอาย มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย คนที่ไปด้วยเขาบอกพี่เจนี่ไม่เป็นไรนะคะ

เดี๋ยวพี่มานั่งตรงนี้ เจนี่ก็เดินไปหัวที่สอง นั่งสมาธิ ขอพลังกาย พลังใจ ในการเลี้ยงลูก แล้วก็ทำความดีต่อไป ไม่กี่วินาทีเหมือนมีอะไรวิ่งเข้ามาชนเจนี่ แล้วเจนี่กำลังจะล้ม น้องที่ไปด้วยเขาก็รับไว้ เขาบอกใจเย็นๆนะพี่ พี่นั่งสมาธิแล้วสวดมนต์ตามที่พี่เคยสวด ตอนพาโนล่าขึ้นไป เขาก็ไปนั่งสมาธิตรงที่เจนี่ไปครั้งที่แล้วที่จะเป็นลม

แล้วเขาก็ลืมตาขึ้นมา ประโยคแรกที่เขาพูดคือ หม่ามี้ขาพาหนูไปหาปู่อือลือ หน่อยค่ะ คำนี้ไม่เคยพูดให้ลูกฟังเลย แม้แต่คำว่า พญานาค เจนี่หันไปหา มิก (มิกกี้ นนท์ สามี) เบบี๋ยูได้ยินที่ลูกพูดไหม เขาบอกได้ยิน วันนั้นเลยต้องนั่งเรือไปกลางน้ำ ไปไหว้ปู่อือลือ 

Previous articleไอเดียการตกแต่งครัวฝรั่งให้สวยดูดีและมีสไตล์
Next article“แก้ม กวินตรา” หวนคืนจอ รับบทเหมาะกับตัวเอง