ป๋าเต็ด น้าเน็ก ลงขันเปิดร้านชาบู

135

เมื่อเพื่อนสนิทอย่าง “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” ผู้จัด บิ๊ก เมาท์เทน มิวสิก เฟสติวัล และ พิธีกรชื่อดัง “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” มาลงขันเปิดร้านชาบูแจ๋วฮ้อน “ไปเต๊อะไปแจ๋ว” ย่านนนทบุรี ยันเรื่องเงินเป็นเรื่องรอง ไร้ปัญหา

ด้านน้าเน็ก เผยว่า “เอาจริงๆ สาเหตุที่ทำร้านนี้ เพราะว่าตอนนี้ผมทำงานออนไลน์เยอะ และการมีร้านทำให้ได้พบปะแฟนๆ บ้าง ซึ่งถ้าเข้าร้านวันไหน จะแจ้งล่วงหน้า ถือเป็นการไปพบเจอผู้คนที่รักด้วย และตอนนี้ ร้านไปเต๊อะไปแจ่ว กำลังจะเปิดอีกสาขาหนึ่งที่ ถนนบรรทัดทอง เอาไว้ให้เพื่อนๆ นัดเจอกันสะดวกมากขึ้น เพราะถือว่าเป็นใจกลางกรุงเทพฯ”

ทางด้านป๋าเต๊ด เผยว่า “ผมไม่มีปัญหากับการเจอคนนะ เพราะทำงานเจอคนเยอะอยู่แล้ว(หัวเราะ) แต่ร้านไปเต๊อะไปแจ่ว นี้ เกิดการน้องสาวคนหนึ่งที่รู้จัก ชื่อบี เขาบอกว่าที่บ้านเขามีสูตรน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด เขาก็เอามาให้ชิม ซึ่งเมื่อชิมแล้วรสชาติเข้มข้น จะจิ้มหรือนำไปใส่ซุปก็กลายเป็นแจ่วฮ้อนรสเด็ดเลย ถ้าใครเหงาแล้วอยากมากินของอร่อยก็มาได้ที่ร้านไปเต๊อะไปแจ่วของเราได้” ส่วนเรื่องที่คนมักพูดว่าทำธุรกิจร่วมกันจะมีปัญหากันนั้น ทางด้านน้าเน็กตอบว่า “ไม่เคยมีเลยนะ เราไม่เคยคุยเรื่องเงินกันเลย”

ป๋าเต็ดเสริมว่า “เรื่องเงินเป็นเรื่องรอง ยกตัวอย่างบางปีงาน บิ๊ก เมาท์เทนฯ งบประมาณบานปลาย ผมก็บอกให้น้าเน็กช่วยออกค่าตัวศิลปินบางท่านที่มาขึ้นเวทีในงานให้ น้าเน็กก็โอเค จริงๆ เราถือว่าเราศีลเสมอกัน”

Previous article“ม้า อรนภา” ยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่มีเหตุและผล
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน อังกฤษ u21 2-0 อิสราเอล u21 (ฟุตบอลยูโร u21)