“ก๊อต จิรายุ” เปิดใจเหตุเลิก โบว์

140

 “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” และ “โบว์ เบญจวรรณ” จบความสัมพันธ์ความรักที่ยาวนานกว่า 10 ปี โดยทางด้านฝ่ายชายยอมเปิดใจครั้งแรก เมื่อความรักต้องใช้ความพยายามมันคงมาผิดทาง

ล่าสุด “ก๊อต จิรายุ” เปิดใจเกี่ยวกับความรักที่จบลงไปว่า “ความจริงไม่ได้บอกเลิกในวันที่ฝ่ายหญิงไปออกรายการดังตามที่เป็นประเด็นข่าว คิดว่าอดีตแฟนสาวและพิธีกรอาจจะมีการสื่อสารผิดพลาด ซึ่งความจริงเราคุยกันก่อนหน้านั้นแล้ว ตอนนั้นที่ไม่ออกมาตอบโต้อะไรเพราะไม่ได้อยากชนะอะไร และเชื่อว่าอดีตคนรักก็ไม่ได้มีเจตนาร้าย สาเหตุที่เงียบก็เพราะว่ากลัวสื่อเอาไปขยายประเด็นต่อ ยังรักฝ่ายหญิงอยู่ แต่ที่ตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนน่าจะดีที่สุดเรื่องมันก็มีแค่นี้ ธรรมดามากไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น การตัดสินใจครั้งนี้มันก็ยาก และไม่ใช่ง่ายๆ

ซึ่งเข้าใจความรู้สึกของเขาและตัวเองเหมือนกัน แต่เราก็ทำดีที่สุดแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังเป็นห่วงเขาได้แต่มองอีกฝ่ายอยู่ไกลๆ และหวังว่าสักวันหัวใจเขาจะเข้มแข็ง ส่วนตัวมีครอบครัวคอยเยียวยาจิตใจ สาเหตุที่เลิกราเพราะรู้สึกว่าวิถีชีวิตเรานับวันยิ่งต่างกันเกินไป รู้สึกว่ามันเข้ากันไม่ได้ เมื่อไหร่ที่ความรักมันต้องมีความพยายามแสดงว่ามันผิดทิศทาง ส่วนในอนาคตโอกาสรีเทิร์นหรือไม่ยังบอกไม่ได้

ตอนนี้ก็โฟกัสที่การทำงาน มีแพลนเดินทางไปต่างประเทศ มีอะไรที่อยากทำเยอะมาก อยู่ในช่วงที่อยากมีประสบการณ์หลายรูปแบบ อยากไปโดยที่ไม่มีพันธะ และยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่ได้ขอพักหัวใจใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง”

Previous article“ยิปซี คีรติ” วิเคราะห์เมียน้อย จากบทละคร
Next article“พัชชา ชนุดม” เจ้าของเพลงโอมจงรวย vvd