“นิว นภัสสร” โดนลูกค้าหลอกโอนเงิน

83

“นิว นภัสสร” ออกมาแชร์โดนลูกค้าทิพย์หลอกให้โอนเงินคืน ทักมาตอนดึกบอกต้องใช้เงินด่วน เตือนภัยแม่ค้าออนไลน์ต้องระวัง

ล่าสุด “นิว นภัสสร” โพสต์แชร์เล่าโดนลูกค้าโกงว่า “มีลูกค้าสั่งซื้อสินค้าข้าวเกรียบของที่ร้าน จำนวน 2 รายการ เป็นเงิน 1,728 บาท และลูกค้าได้โทร. ผ่านแอพพลิเคชันหนึ่งมาเพื่อขอเงินคืน “เจ็บใจ!! ต้องแชร์ให้แม่ค้าดู!! อย่าให้มันกดดันให้เราโอนเงินคืนนางนะ” ลูกค้าคนนี้ได้แชทเข้ามาหา พร้อมกับแนบภาพที่โอนเงินมาให้ ซึ่งลูกค้าอ้างว่า ได้สั่งซื้อสินค้า 2 รายการ ต้องการยกเลิก 1 รายการ

ขณะที่ทางแอดมินก็ยืนยันจะรับเรื่องไว้ และจะโอนเงินคืนให้ลูกค้าตอน 10.00 น.หลังจากนั้นลูกค้ากลับไม่พอใจ ต้องการให้โอนเงินคืนตอนนี้เลย โดยให้เหตุผลว่า รถล้ม อยู่ที่โรงพยาบาล มีเรื่องต้องการใช้เงินด่วน..เมื่อโดนแรงกดดัน ทำให้ทางแอดมินต้องตัดสินใจ ออกเงินตัวเองไปก่อน และค่อยเบิกเงินคืนกับทางร้านอีกที ทั้งนี้ เมื่อโอนเงินรอบแรกไปให้แล้ว ลูกค้ากลับบอกว่า จากที่จะขอยกเลิก 1 รายการ จะขอยกเลิกออร์เดอร์ทั้งหมด

ทำให้ทางนิวรู้สึกเอ๊ะ จึงกลับไปเช็กในอินสตาแกรมของลูกค้า หลับพบว่าโปรไฟล์ของลูกค้าเป็นรูปหมา ไม่มีรูปยืนยันตัวตน และเมื่อเข้าไปเช็กในรายการสั่งซื้อสินค้า ปรากฏว่าไม่มียอด 1,728 โอนเข้ามาจริงๆ และสลิปที่ลูกค้าส่งมาให้ในตอนแรกนั้น คือ สลิปปลอม สุดท้ายเมื่อไม่มีการตอบโต้จากฝั่งแอทมิน ฝั่งลูกค้าทิพย์ก็บล็อกไลน์ พร้อมกับลบอินสตาแกรมทิ้ง”

Previous article“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เคลื่อนไหวแล้ว
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน ฮ่องกง 0-1 ไทย (ฟุตบอลกระชับมิตร)