The Ghost Radio สั่งพักงาน “วีวี่” ตามกฎบริษัท

65

เอาแฟนรายการ The Ghost Radio ช็อค เมื่อ “วัชรพล” ผู้ดำเนินรายการออกมาโพสต์สั่งพักงาน “วีวี่ หวาง” พร้อมให้เหตุผล และเสียใจที่ต้องทำแบบนี้

ล่าสุด “วัชรพล” ผู้ดำเนินรายการ The Ghost Radio ออกประกาศโดยระบุว่า ผม แจ็ค วัชรพล ฝึกใจดี มีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบ เรื่องการพักงานของทีมงาน น้องวีวี่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามข้อเท็จจริงที่ปรากฏในหน้าเฟสบุ๊กของ น้องวีวี่ และตามข้อเท็จจริงที่ได้รับทราบจากแฟนรายการที่เกี่ยวข้อง เหตุการณ์เช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในอดีต

และเจ้าตัวรับทราบดีมาโดยตลอดว่าบริษัทฯ มีมาตรการ การรักษาความปลอดภัย ของ แฟนรายการ เพื่อคงมาตรฐานการทำงานของทางรายการให้ดีที่สุด จึงต้องดำเนินการตามที่แจ้ง การพักงาน น้องวีวี่ อาจจะทำให้ แฟนรายการ หลายท่านขุ่นเคืองใจ ว่าทำไมถึงไม่อนุโลมให้กับ น้องวีวี่ ผมทำไม่ได้ครับ เพราะเงื่อนไขและเหตุการณ์เกี่ยวกับ วินัย ในการทำงานถือเป็นกฎเหล็ก และข้อห้ามที่ผมย้ำและบอกกับ ทีมงาน มาโดยตลอด โดยเฉพาะกับ น้องวีวี่ เพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน ผมคาดไม่ถึงว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งและเกิดกับน้องที่ผมรักและไว้วางใจ ความเสียหายนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะแค่ตัวผม

แต่เหตุการณ์นี้เป็นการที่ทำให้บริษัทฯ และทีมงานไม่อาจร่วมงานกับ น้องวีวี่ ได้ ขอให้ทุกท่านเข้าใจเถอะครับ ผมคือคนที่เสียใจที่สุด ทำใจยากที่สุด แต่จำเป็นต้องดำเนินการเพื่อรักษา มาตรฐานความปลอดภัยของ แฟนรายการ คุณภาพของรายการ และประสิทธิภาพในการทำงานของบริษัทต่อไป ดังนั้นต่อจากนี้การกระทำใดๆ การติดต่อกับใคร ที่เกิดขึ้นจาก น้องวีวี่ จะไม่เกี่ยวข้องกับรายการ The Ghost Radio

Previous article“โป้ โยคีเพลย์บอย” ปลื้ม พิธา ร้องเพลง คืนนี้ขอหอม
Next articleคลิปฟุตบอล เรอัล มาดริด 1-1 แอธเลติก บิลเบา (ฟุตบอลลาลีก้า)