“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง” เปิดตัวแฟนใหม่

91

หลังจากเลิกลากันไปแล้ว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” กับ “โต้ง ทูพี” ก็ยังไม่วายถูกโยงว่าดูเศร้าๆ หลังจากที่ฝ่ายชายเปิดตัวคบ “พลอย เฌอมาลย์” 

ล่าสุด “ปราง กัญญ์รัณ” เผยถึงความรู้สึกเมื่ออดีตแฟนหนุ่ม “โต้ง ทูพี” เปิดตัวแฟนใหม่ ว่า ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ จริงๆ เข้าใจได้ว่าทำไมปรางร้องเพลงคนก็มาคอมเมนต์หัวใจให้เยอะมากๆ เป็นพิเศษ ตอนแรกก็เอ๊ะ หรือเราร้องเพลงเพราะมาก แต่ก็คือเข้าใจแล้ว ขอบคุณมากๆ แต่คือจะบอกว่าสภาพจิตใจปรางไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ โอเคมากๆ เราเข้าใจได้ว่าเขาให้กำลังใจด้วยความบริสุทธิ์ใจ เขาเป็นห่วงเราจริงๆ จะให้เราออกมาบอกว่าหนูไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องมาให้กำลังใจมันก็ดูแปลกๆ เขาก็หวังดีกับเรา เราหลุดออกมาจากเรื่องนี้แล้ว

แต่เราเข้าใจได้ที่เราจะต้องถูกโยงเข้าไปใหม่ไม่ว่ามันจะผ่านเวลามาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่จริงๆคือไม่มีอะไรเลยในทุกๆ เรื่อง ด้วยความที่ปรางกับโต้งเราชัดเจนในความสัมพันธ์ในความเป็นเพื่อนตั้งแต่เราจบความสัมพันธ์กันมา เราเป็นเพื่อนกันมาตลอด เราให้ระยะห่างกันที่ถูกต้อง ให้แต่ละคนได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ใดๆก็คือยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน ยังพูดคุยกันด้วยความรู้สึกดีๆ อยู่

เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้สนิทสนมเหมือนก่อน มันดีใจ ความรู้สึกเหมือนเราได้เห็นเพื่อนมีความสุข เราก็จะมีความสุขไปเอง โดยที่เราอาจจะไม่ได้ออกมาแสดงออกขนาดนั้นว่าเราดีใจกับเขามาก เพราะเราก็อยากจะให้สเปซกับแชปเตอร์ใหม่ของเขาด้วย ปรางไม่ได้อยากถูกโยงเลย แต่สุดท้ายก็ถูกโยงอยู่ดี 

Previous articleทีมวอลเลย์บอลไทยพ่ายอิตาลี 2-3 เซต ในเนชันส์ ลีก
Next article“มาดามแป้ง” สนใจดึง “เจ ชนาธิป” ร่วมทีม