“มาดามแป้ง” สนใจดึง “เจ ชนาธิป” ร่วมทีม

99

ในงานแถลงข่าวเซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตร ระหว่าง สโมสร การท่าเรือ เอฟซี กับ อวิสป้า ฟูกูโอกะ โดยมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็น อยากได้ เจ ชนาธิป มาร่วมทีม หลังจาก การท่าเรือ เอฟซี ได้สิทธิ์ไปลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุด “มาดามแป้ง” เผยถึงการดึงตัว “เจ ชนาธิป” มาร่วมทีมท่าเรือว่า “มีการพูดคุยเพื่อดึงตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยมาร่วมทีม แต่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล สโมสรต้นสังกัดต้องการเก็บไว้ใช้งานต่อ ” เจ ชนาธิป เป็นนักเตะที่สนใจอยากได้มาร่วมทีมที่สุดแล้ว รวมถึงได้มีการพูดคุยกัน โดยส่วนตัวสนิทกับ ชนาธิป อยู่แล้ว คุยกันสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

ซึ่ง เจ บอกว่าอยากมาร่วมทีม เพียงแต่สโมสรยังต้องการใช้งานชนาธิปในฤดูกาลนี้อยู่ ส่วนปีหน้าคงต้องลองคุยกันใหม่อีกครั้ง แต่แป้งกับเจมีความสนิทกันในระดับหนึ่ง คุยกันตลอดอยู่แล้ว แต่ต้องเป็นการเจรจาให้ครบทั้ง 3 ฝ่าย คือการคุยกับ สโมสรคาวาซากิฟรอนตาเลอีกทีด้วย”

ทางด้าน เจ ชนาธิป” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก ทีมชาติไทย ของสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในศึก เจลีก ญี่ปุ่น ประสบปัญหาในการลงเล่นให้กับต้นสังกัด เนื่องจากว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร โดยในฤดูกาลนี้ เมสซี่เจ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 2 นัด และ เป็นตัวสำรอง 3 ครั้ง หลังจากผ่านไป 15 นัด รวมถึง ในส่วนของ เลอแว็ง คัพ ได้ลงเล่นตัวจริง 2 นัด และสำรอง 1 นัด เท่านั้น

Previous article“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง” เปิดตัวแฟนใหม่
Next article“พลอย ชิดจันทร์” พร้อมซัพพอร์ต “ต่าย” ทุกเรื่อง