“ตั๊ก ศิริพร” เคลียร์ดราม่า ร้องเพลงในวัด สปป ลาว

53

กลายเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อนักร้องเสียงดี “ตั๊ก ศิริพร” ยืนถือไมค์ร้องเพลงในวัดแห่งหนึ่งในเวียงจันทร์ สปป.ลาว ทำเอาคนลาวบางส่วนไม่พอใจกับการกระทำนี้  ทางด้านเจ้าตัวรีบออกมาแจงขออนุญาตเจ้าอาวาสวัดเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าวออกมา ชาวลาวยังมาขอถ่ายรูปกับตนเลย

ล่าสุด “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” เจอดราม่าร้องเพลงในวัดที่ สปป.ลาว  ทำเอาชาวลาวไม่พอใจอย่างมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แถมชาวลาวน่ารักมาก โดยโพสต์ข้อความผ่าน ไอจีส่วนตัว tuknuipooh ว่า “ข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงนะคะเพราะพี่ตั๊กทำถูกทุกขั้นตอนไม่มีการข้ามหน้าข้ามตาเด็ดขาด ขออนุญาตท่านเจ้าอาวาสเรียบร้อย ขออนุญาตตำรวจที่ไปดูแลประจำที่วัดเรียบร้อย ขออนุญาตญาติโยมที่มาทำบุญที่วัดเรียบร้อย ขออนุญาตหมดทุกขั้นตอนค่ะ

และวันนั้นโชคดีที่คนไม่เยอะด้วยค่ะ ผู้คนที่มาก็มาขอถ่ายรูปกับพี่ตั๊กปกติเลยค่ะ น่ารักมากๆๆๆ น่ารักทุกคนเลยด้วยค่ะ พี่ได้ข่าวว่าข่าวนี้กุขึ้นมาแค่คนบางกลุ่มต้องการให้เป็นดราม่าแค่นั้นเองค่ะ พี่บอกเลยนะคะคนสปป.ลาวน่ารักกับพี่มากๆๆๆไปครั้งนี้ไม่มีปัญหาใดๆ

เลยค่ะเค้าขอบคุณที่เราไปกระตุ้นการท่องเที่ยวเค้าด้วยซ้ำเพียงแต่เค้าเสียดายเค้าอยากให้เรานุ่งซิ่นเราไม่ได้เตรียมไปขอเค้าเป็นครั้งหน้าค่ะ บอกเลยไม่มีปัญหาใดๆนะคะราบรื่นมากๆคนสปป.ลาวน่ารักมากค่ะ”

Previous article“เอิร์ธ พุธิตา” ประกาศเลิกเล่นแบดมินตัน
Next article“ท่าเรือ” ลงนามพันมิตร “อวิสป้า ฟูโกโอกะ”