“ท่าเรือ” ลงนามพันมิตร “อวิสป้า ฟูโกโอกะ”

67

ถือเป็นการเดินหน้าของสโมสร ท่าเรือ เอฟซี ที่ได้เซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ อวิสป้า ฟูกูโอกะ สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ จะทำให้สามารถยืมนักเตะ รวมถึงการฝึกซ้อมร่วมกัน

ล่าสุด มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร จากสโมสรอวิสป้า ฟูกูโอกะ ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย Mr. Takayuki Tateishi (Vice President) , Mr. Ryo Okubo (Director of STVV) , Mr. Michio Saeiki (Board Acdemy Director) , Mr. Ryo Sagawa (GM of Market development) และ Mr. Yoshihisa Hirata (Operating officer) โดยมาดามแป้งกล่าวว่า “ก่อนอื่น ในนามผู้บริหาร , นักกีฬา และ แฟนฟุตบอลการท่าเรือ เรารู้สึกยินดี และ เป็นเกียรติ ที่วันนี้เราบรรลุข้อตกลงในการเป็นพันธมิตรร่วมกับ สโมสรจาก เจลีก ทีมแรก อย่าง อวิสป้า ฟูกูโอกะ

ซึ่งเล่นอยู่ในระดับลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ญี่ปุ่น ถือเป็นประเทศในเอเชีย ที่มีพัฒนาการด้านฟุตบอลโดดเด่นที่สุด ทั้งในแง่มาตรฐานของฟุตบอลลีก และ ทีมชาติ ดังนั้น เชื่อว่าการจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เราจะได้ประโยชน์ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกสนาม และ โดยเฉพาะในสนาม เช่น การแลกเปลี่ยนนักเตะ การเปิดโอกาสให้เราส่งนักเตะไปฝึกซ้อมที่ญี่ปุ่น ตลอดจนกิจกรรมในด้านพัฒนาสังคม

ซึ่งเราจะทำร่วมกัน นอกจากมิติในด้านฟุตบอลแล้ว เรายังเชื่อว่าจะส่งผลดีไปถึงมิติอื่น ๆ ด้วย เช่น ในเรื่องของการท่องเที่ยว เพราะ ฟูกูโอกะ ถือเป็นเมืองที่คนไทยรู้จัก และ คุ้นเคยกันดี เช่นเดียวกับเราที่หวังว่าจะขยายฐานแฟนบอล ไปถึงคนญี่ปุ่น”

Previous article“ตั๊ก ศิริพร” เคลียร์ดราม่า ร้องเพลงในวัด สปป ลาว
Next articleทีมวอลเลย์บอลไทยพ่ายอิตาลี 2-3 เซต ในเนชันส์ ลีก