“โบว์ เบญจวรรณ” จัดการความรู้สึกวันต่อวัน ไม่รีบ

104

“โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ “ ปิดฉากรัก 10 ปี กับ สามีแห่งชาติ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ตอนนี้ยังค่อยมูฟออน และหลังจากเลิกก็ไม่ได้คุยกับฝ่ายชายอีกเลย

ล่าสุด “โบว์ เบญจวรรณ์” อัพเดตสภาพหัวใจว่า “วันนี้โอเค เดย์บายเดย์ โบว์เป็นคนที่ค่อนข้างยอมรับอารมณ์ตัวเอง ถ้าวันไหนดีก็จะบอกว่าดี โดยเฉพาะเวลาเพื่อนๆ มาถามว่าวันนี้เป็นไงบ้าง ดีก็ดี แต่ถ้าวันไหนนอยด์มากจะโทรหาเพื่อนให้มาหาหรือจะหากิจกรรมทำ แต่ช่วงนี้ค่อนข้างอยู่บ้าน โบว์รู้สึกว่าการที่จะจัดการกับอารมณ์ตัวเองหรือความรู้สึกต่างๆ มันค่อนข้างสำคัญ

ช่วงนี้ได้นั่งสมาธิเยอะขึ้น ได้อ่านหนังสือเยอะขึ้น ฟังข้อความหรือเปิดฟังอะไรที่มันเจริญสติเรามี่ทำให้รู้สึกว่าต้องจัดการกับมันให้ได้ เพราะฉะนั้นการที่โบว์เอาเอนเนอร์จี้ของโบว์ออกไปข้างนอก อาจจะต้องเอนเตอร์เทนคนโน้น คนนี้ มันกลายเป็นเหนื่อย การที่เราอยู่บ้านแล้วจัดการกับอารมณ์ตัวเองเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับโบว์ตอนนี้ สิ่งนึงที่สำคัญและช่วยได้เยอะคือยอมรับ ยอมรับว่าตอนนี้ไม่โอเค ยอมรับว่าวันนี้ดีขึ้น โบว์จดบันทึกอยู่แล้วประจำวัน แต่ก็จดความรู้สึกตัวเองเข้าไปเพิ่ม

ตอนนี้ก็พยายามมูฟออนอยู่ เมมโมรีมันเยอะ จะค่อยๆ ไป เพราะโบว์ไม่อยากรู้สึกว่า ไม่เอาละ เราสบาย แล้วผ่านไป 2 อาทิตย์ดิ่งกว่าเดิมอีก ให้มันเป็นกระบวนการของมันไป เราก็ต้องเรียนรู้ทำความเข้าใจเขาใหม่ ว่าเราอายุขนาดนี้แล้ว โตขนาดนี้เรามีวิธีในการจัดการกับมันยังไง เราคงไม่ใช้วิธีเดิมๆ  ก็ใช้วิธีที่มันโตขึ้น”

Previous article“มาดามแป้ง” ลังเล ลงชิงนายกสมาคมฟุตบอล
Next article“เมย์-วิว” ตั้งเป้ารอบ 8 คน ศึกโตโยต้า กาซู