“มาดามแป้ง” ลังเล ลงชิงนายกสมาคมฟุตบอล

47

ช่วงนี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำลังรับสมัครนายกสมาคมคนหมด เนื่องจาก “บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง” จะหมดวาระลง ตอนนี้ผู้ลงสมัครแล้ว 2 ราย ได้แก่ บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯ และ “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าทีมชาติไทย

ล่าสุด “มาดามแป้ง นวลพรรณ” ผู้จัดการทีมชาติไทยและประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี  เปิดใจถึงการลงสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า “จริงๆ รู้จักกับทุกคนเป็นอย่างดี นายวรวีร์ ก็เป็นคนทำให้มาดามแป้งเป็นผู้จัดการทีมบอลหญิง ส่วน พล.ต.อ.สมยศ ก็ให้เป็นผู้จัดการทีมบอลชาย คนที่จะมาดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ จะต้องเจอความกดดัน, ปัญหาและอุปสรรคมากมาย แต่ก็มีสิ่งดีๆ เช่นกัน เช่น ถ้าทำให้เกิดความโปร่งใส พัฒนาทีมชาติไปสู่ระดับเอเชียได้

ส่วนตัวค่อนข้างคิดหนัก บางคืนก็สนใจ บางคืนก็คิดว่าเป็นผู้จัดการทีมดีแล้ว แต่ก็มีพี่น้องหลายคน หลายสโมสร โทรมาสอบถามว่าจะลงหรือไม่ ก็คงต้องขอเวลาคิดดูก่อน เพราะไม่อยากจะเอาตัวไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง ต้องคุยกับทั้งพี่ยีและพี่อ๊อด รวมถึงคุยกับสโมสรด้วย และมีหลายเรื่องต้องคุยให้ขาดเพราะยังเป็นประธานสโมสรด้วย ตนเป็นคนในวงการฟุตบอลมา 17 ปี มีความตั้งใจและพร้อมเสมอ มีแพสชั่นในการทำงานเพื่อทีมชาติไทย และมีความฝันอยากพาบอลไทยไปบอลโลกให้เป็นประวัติศาสตร์ แต่ทั้งหมดก็ต้องดูสภาพร่างกาย เพราะแค่เป็นผู้จัดการทีมยังใช้พลังมากเหมือนกัน”

Previous articleจีนเจ้าภาพ ชิงแชมป์เทควันโด ปี 2025
Next article“โบว์ เบญจวรรณ” จัดการความรู้สึกวันต่อวัน ไม่รีบ