“เมย์-วิว” ตั้งเป้ารอบ 8 คน ศึกโตโยต้า กาซู

56

การแข่งขันแบดมินตันรายการ โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023ทัวร์นาเมนต์ ระดับ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.- 4 มิ.ย. 66 นี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ล่าสุด 3 นักตบลูกขนไก่ไทย “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์, “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ลงซ้อม ด้าน เมย์” รัชนก อินทนนท์ มือ 7 ของโลกในประเภทหญิงเดี่ยว กล่าวหลังการฝึกซ้อมว่า “รู้สึกมั่นใจกับตัวเองมากขึ้น เนื่องจากห่างจากสนามแข่งขันไปพอสมควร จากสภาพร่างกายของตัวเอง แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่สำคัญมากๆ ในการเริ่มเก็บคะแนนไปโอลิมปิก ช่วงนี้จะพยายามแอ็กทีฟตัวเองตลอดเวลา เพราะการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว สายการแข่งขันค่อนข้างที่จะหนักตั้งแต่รอบแรกๆ แต่เราก็มั่นใจว่าจะผ่านไปแต่ละรอบได้และยังไม่หมดกำลังใจ แม้ว่ารุ่นน้องที่ขึ้นมาจะมีความแข็งแกร่งมากขึ้นทุกขณะ ซึ่งตัวเองมองแล้วยังมีโอกาสในหลายๆ รายการ สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ตั้งเป้าจะต้องเข้าให้ถึงรอบ 8 คนสุดท้ายได้เป็นอย่างน้อย”

ส่วน “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ชายเดี่ยวมือ 5 ของโลก เผยว่า สภาพร่างกายตอนนี้พร้อม 100% รายการนี้เล่นในบ้านด้วยจะเล่นออกมาให้เต็มที่ๆ สุด คอยมีแฟนๆ สนับสนุนตลอด ก็หวังว่าเราจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด วิว กุลวุฒิ ยังเผยอีกว่า สายการแข่งขันออกมาหนักพอสมควรตั้งแต่รอบแรก เป้าหมายหลักๆ เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายให้ได้เป็นอย่างน้อย ส่วนการฝึกซ้อมในวันนี้มีสิ่งที่กังวลอยู่บ้างก็จะเป็นลมในสนามค่อนข้างแรงพอสมควรซึ่งเป็นปัญหาของนักแบดมินตัน รู้สึกกดดันบ้างในช่วงนี้เพราะเป็นการเก็บคะแนนไปโอลิมปิกปีหน้าที่ปารีส”

Previous article“โบว์ เบญจวรรณ” จัดการความรู้สึกวันต่อวัน ไม่รีบ
Next article“มิย่า” เปิดตัวหวานแฟนคนแรก “อชิ”