“ดิว อริสรา” อยู่ไต้หวัน ทำเองทุกอย่าง สะใภ้ที่ดี

207

หลังจาก “ดิว อริสรา” แต่งงานกับ สามีชาวต่างชาติ “เซบาสเตียน” และมีลูกชาย “ไซลาส” ได้มีโอกาสอยู่ไต้หวัน อยู่กับครอบครัวสามี 3 เดือน ทำเองทุกอย่าง แต่รู้สึกดี

ล่าสุด “ดิว อริสรา” อัพเดตชีวิตที่ไต้หวันว่า “ที่ไปอยู่ที่ไต้หวัน 3 เดือน เพราะโควิดมันหมดแล้ว เราก็ต้องสลับไปอยู่ที่บ้านของสามีด้วย ไม่ใช่จะอยู่ที่ไทยอย่างเดียว ไซลาสเริ่มโตขึ้น ลูกก็จะได้รู้จักคุณปู่คุณย่าอยู่กันพร้อมหน้า และเราก็ให้แม่เราบินไปด้วยครอบครัวสามีดูแลดีมาก เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก สามีไม่ได้กลับบ้านนาน 3 ปี ต้องเริ่มใหม่หมดทุกอย่าง เพราะเขาไม่ได้มีบ้านหลังเดียว

เราก็ต้องไปอยู่ให้หมดทุกหลัง ตอนที่ไปอยู่ช่วงแรกเหนื่อยมาก เราต้องเป็นแม่ศรีเรือนจัดแจงทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง แต่ในขณะเดียวกันสามีก็ทำหนักกว่าเราเยอะมาก แต่สิ่งที่ค้นพบและไม่เคยอยู่ในตัวเราเลย ก็คือ การสงบจิตสงบใจ สมองโล่ง ไปอยู่ที่นั่นต้องทำเองหมดทุก พบว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คิด ไทยสะดวกสบายกว่าเยอะ เพราะเราเคยชินกับมัน ต้องการอะไรก็มีคอนเน็กชัน แต่ไม่คิดถึงเพื่อนเลย

เพราะเราเอ็นจอยกับโมเมนต์การเป็นสะใภ้จริงๆ และเราก็ไม่อยากเป็นคนที่อยู่กับครอบครัวเขาแล้วกดแต่โทรศัพท์ เราจะทิ้งโทรศัพท์ไว้เลย สามีเซอร์ไพรส์ที่เราอยู่ในโหมดสะใภ้ที่ดี สามีเขาสารภาพกับเรา ว่าเขาคิดภาพไม่ออกกับเรา ว่าถ้าคุณพ่อคุณแม่เขาแก่หรือป่วยหรือไม่สบาย เราจะดูแลพ่อแม่เขาดีมั้ย แต่สามเดือนผ่านไป เราทำได้ล้านเปอร์เซ็นต์ 

Previous article“ป๊ายปาย-นุ๊ก” ยืนยันความสัมพันธ์ เพื่อน
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน นิวคาสเซิ่ล 0-0 เลสเตอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)